Hôm nay,  

Quảng Ninh: Vô Quán Karaoke Khiêng Ra 6 Chết, 6 Cấp Cứu

09/09/201400:00:00(Xem: 2246)

HANOI -- Vào quán nhạc karaoke, cũng dễ tắt thở.

Chuyện xảy ra ở Quảng Ninh: 6 người chết vì ngạt khí tại quán karaoke.

Báo Dân Việt kể rằng vào khoảng 16h chiều nay (8.9), 6 thanh niên bị phát hiện tử vong trong khi 6 người khác phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do ngạt khí tại 2 phòng hát thuộc quán karaoke Queen Club thuộc thị xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin ban đầu, những người này có thể đã sử dụng chất kích thích.

Bản tin nói, nhóm 12 người này đã đến quán hát từ tối 7.9. Khi những người này đang hát thì xảy ra mất điện. Chủ nhà hàng là ông Nguyễn Hữu Tuyến sử dụng máy phát điện để phục vụ. Sau đó những người này đã ngủ lại trong phòng.


Đến khoảng 15 giờ chiều nay (8.9), nhân viên quán karaoke Queen Club vào phòng hát thì phát hiện 12 thanh niên kể trên đã bất tỉnh, trong đó có 6 người tử vong tại chỗ, 6 người còn lại (trong đó có 1 nữ) được chuyển tới bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà cấp cứu.

Bản tin Dân Việt ghi lời một bác sĩ bệnh viện Hải Hà cho biết, 6 người được chuyển đến cấu cứu đều trong tình trạng nguy kịch và 3 trong số này hiện phải thở máy. Bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nguy kịch của các nạn nhân là do ngạt khí xăng, và có sử dụng chất kích.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.