Hôm nay,  

Philadelphia: Bệnh Nhân Tâm Thần Bắn Chết Cán Sự Xã Hội

27/07/201400:00:00(Xem: 3132)
PHILADELPHIA - Súng nổ tại bệnh viện bên ngoài thành phố Philadelphia lúc 2 giờ rưỡi chiều Thứ Năm tại Mercy Fitzgerald ở Darby (Pennsylvania), 1 người thiệt mạng.

Biện lý Jack Whelan của quận Delaware nói: bệnh nhân Richard Pilotts 49 tuổi cùng đi với cán sự xã hội Theresa Hunt 53 tuổi vào phòng khám của bác sĩ tâm thần Lee Silverman. Đấu khẩu diễn ra sau đó, bà Hunt đóng cửa và gọi cảnh sát. Súng nổ vài phút sau. 1 bác sĩ và 1 cán sự khác xông vào thì thấy bà Hunt đã chết. Họ vật Pilotts xuống sàn và giữ chặt cho đến khi cảnh sát tới.

Ông Silverman bị 1 viên đạn bắn xuợt qua đầu, đã đuợc băng bó. Thương tích của Pilotts là nguy kịch vì bị súng của bác sĩ Silverman bắn vào cánh tay và mạng sườn.


Ông biện lý Whelan tán dương hành động can thiệp kịp thời của nhân viên bệnh viện, vì tình hình có thể là nghiêm trọng hơn nếu Pilotts có thể hành động tiếp.

2 khẩu súng đuợc tìm thấy tại phòng khám, 1 của bệnh nhân và 1 của bác sĩ Silverman. Các nhân chứng mô tả tình hình tại bệnh viện là hỗn loạn khi nhân viên công lực đổ tới.

Ông Rohan Hepkins, thị trưởng của cộng đồng Yeadon gần bên, nói: bệnh viện không khác 1 trại lính nhỏ, như là 1 cảnh tuợng siêu thực.

Hồ sơ cá nhân Pilotts gồm vô số tiền án hình sự về hành hung, về vũ khí và ma túy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.