Hôm nay,  

Cẩm Nang Gia Đình: Để iPhone Trường Thọ...

24/05/201400:00:00(Xem: 3745)
Chỉ cần theo vài cách đơn giản nhưng hữu dụng được trang Business Insider tổng hợp, iPhone của bạn có thể sống “thọ” hơn.

*Sắm cho iPhone một chiếc vỏ

Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng chuyện vô tình đánh rơi iPhone hay va đập vào đâu đó.

*Dán miếng dán bảo vệ màn hình

Tấm dán nhựa nho nhỏ này sẽ giữ cho màn hình điện thoại không bị các vết trầy xước và đạt được độ đàn hồi tốt hơn một màn hình để trần.

*Giảm áp lực cho pin

Cập nhật email thường xuyên, độ sáng màn hình lên mức tối đa, kết nối Bluetooth. Những điều này sẽ khiến pin iPhone phải làm việc cật lực. Vì thế, nên tắt những chức năng không cần thiết, chẳng hạn như không cần thiết phải check e-mail thường xuyên, hãy tắt chức năng cập nhật email.

*Tắt điện thoại khi nóng

Điện thoại bị nóng rất có hại cho máy và pin. Khi thấy điện thoại nóng lên, hãy tắt đi một khoảng thời gian đủ làm mát máy.

*Dùng mật khẩu

Hãy cài password cho iPhone để chỉ mình bạn có thể mở khóa và sử dụng. Điều này giúp bảo mật các thông tin, dữ liệu trong điện thoại của bạn.

*Sử dụng chức năng Find my iPhone

Apple đã giúp mọi người có thể nhanh chóng tìm ra vị trí của điện thoại với chức năng định vị toàn cầu GPS nếu nó bị đánh mất hoặc lấy cắp. "Find My iPhone" là một ứng dụng miễn phí có thể tải về sử dụng.

*Lưu giữ thông tin bằng iTunes

Giữ các dữ liệu của điện thoại trong máy điện toán. Hãy cập nhật dữ liệu điện thoại với iTunes thường xuyên. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian khi thay điện thoại mới và muốn lấy lại những gì có trong điện thoại cũ.

Phương Diệp (sưu tầm)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.