Hôm nay,  

1 Phi Cơ Việt Gặp Nạn Ở Úc

07/05/201400:00:00(Xem: 2741)

Một bản tin từ thống tấn nhà nước cho biết một phi cơ Vietnam Airlines đã bị cháy động cơ khi chuẩn bị cất cánh tại Melbourne, Úc Châu.

Một số đốm lửa nhỏ được phát hiện rớt ra từ động cơ của chiếc máy bay chuẩn bị đi TP. Sài Gòn. Trên đường bằng vương nhiều mảnh vỡ.

Bản tin ghi lời các quan chức Úc Châu ngày 6/5 cho biết, nhiều chuyến bay đã bị gián đoạn tại sân bay Melbourne sáng 6/5 sau khi một chiếc máy bay của Vietnam Airlines bị hỏng động cơ để lại một số mảnh vỡ trên đường băng.

Theo AFP, một số đốm lửa nhỏ được phát hiện rớt ra từ động cơ của chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh đi thành phố Sài Gòn. Ngay sau đó, máy bay đã dừng lại an toàn và không gây ra sự cố nào đáng tiếc nào.


Người phát ngôn sân bay Melbourne cho biết “mảnh vỡ rơi ra từ động cơ máy bay kèm theo một số đốm lửa nhỏ nhưng không có gì nghiêm trọng. Chúng tôi cam đoan rằng tất cả mọi người đều an toàn, không gây bất kỳ mối đe dọa nào.”

Bản tin ghi lời một hành khách nói với đài phát thanh ABC rằng chiếc máy bay đã nằm lại trên đường băng trong khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự cố.

Ông này cho biết phần mũi máy bay bắt đầu được nâng lên thì xảy ra sự cố đối với động cơ buộc phi công phải hủy bay. Không rõ có bao nhiều người có mặt trên chiếc máy bay Airbus A330 này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.