Hôm nay,  

Bé Viết Văn Việt/ Bài Dự Thi Số 795: Ngày Lễ Trứng

04/05/201400:00:00(Xem: 3674)
Nhân ngày Lễ Trứng, em được nghĩ (nghỉ) học. Mẹ mới bày trò trơi (chơi) vui lấm (lắm). Mẹ nói với em và các anh chị rán (ráng) ra sau vườn tìm trứng mẹ đã dấu trong các hốc đá, bụi cây. Thì như các năm trước mẹ cũng cho trò chơi như vậy. Nhưn (Nhưng) mẹ vui hơn là biếc (biết) ý thích của các con, quả trứng có số, và khi chúng em lượm được quả trứng thì có cái số để có món quà.

blank
Thỏ con.

Để coi năm nay mẹ cho quà gì! Em cũng hòi (hồi) hộp lấm (lắm). Em đi loan (loanh) quanh tìm mãi mới có một quả trứng sơn màu xanh. Lúc nhận quà thì em mới biếc (biết) là mẹ mua cho em mấy con thỏ con bé tí (quà mẹ cho theo màu của quả trứng). Như vậy là em phải nuôi mấy con thỏ. Nhưng không sao, mẹ đã có chuồn (chuồng) để cho thỏ ở, và mẹ nói mẹ giúp em cho thỏ ăn, em khôn (không) phải lo.


blank
Quả trứng xanh.

Mấy ngày hôm nay, ngày nào em cũng ra chuồn (chuồng) thỏ ngắm hai con thỏ con. Nó đẹp lấm (lắm), rễ (dễ) thương lấm (lắm). Nó ăn diều (nhiều) nên nó tròn, cái bụn (bụng) cũng tròn. Khi em nhìn, thỏ cũng dương (giương) mắt nhìn lại em làm em muốn ôm chúng nó.

Em cám ơn mẹ. Chủ Nhật tới, ngày Lễ Mẹ em sẽ cám ơn mẹ một lần nữa. Em biếc (biết) mẹ rất thít (thích) em ôm mẹ và hôn mẹ. Vậy là em cũng đã nghĩ ra quà tặng mẹ ngày Lễ Mẹ rồi!

Lana Lê

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.