Hôm nay,  

Microsoft: Luật Sư 2 Phe Du Thuyết Bạch Ốc

26/04/200000:00:00(Xem: 5088)
SEATTLE - Trong 1 cuộc phỏng vấn ngày Thứ 3 dành cho thông tấn AP, chủ nhân thành lập công ty Microsoft cách đây 25 năm nói rằng tương lai sản phẩm, cũng như khách hàng sẽ bị thiệt hại nếu công ty bị xé nhỏ. Ông cho biết các thế hệ sau của nhu liệu Windows, ứng dụng vào máy điện toán và nhiều máy điện tử khác, là kết quả công trình của nhiều bộ phận khác nhau trong công ty. Ông nói “Chúng tôi cần các nhà nghiên cứu cho nhu liệu Office, nhu liệu Windows trong cùng một nhóm nghiên cứu phối hợp, tách Microsoft là việc làm hại cho người tiêu thụ”.

Trong khi đó, các luật gia liên quan đến vụ án chống độc quyền đã được mời tới Bạch ốc để trình bày với các cố vấn kinh tế và pháp chế của TT Clinton về các giải pháp, kể cả trường hợp xé nhỏ công ty Microsoft.
Ông Gene Sperling, đứng đầu Hội Đồng Kinh Tế của TT, cho biết đây là một buổi thuyết trình, TT không dự. Theo Bộ Trưởng ngân Khố Lawrence Summers, cuộc thuyết trình có ý nghĩa quan trọng về những ảnh hưởng tới nền kinh tế.
Ngày 3-4, chánh án liên bang Thomas Penfield Jackson ra phán quyết rằng Microsoft dùng thị trường hệ điều hành để khống chế cạnh tranh, gây thiệt hại cho người tiêu thụ.. Phiên Tòa điều trần để nghe các đề nghị sẽ nhóm ngày 24-5, sau khi Microsoft đưa ra các đề nghị phúc đáp trước kỳ hạn ngày 10-5.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.