Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

10/11/200000:00:00(Xem: 4341)
HÀNG DỆT MAY TỪ VN CHUẨN BỊ ÀO ẠT VÔ MỸ
HÀ NỘI - Kỹ nghệ dệt và may tại VN dự liệu xuất cảng sản phẩm sang Hoa Kỳ trị giá 1 tỉ MK hàng năm trong năm đầu sau khi hiệp ước mậu dịch có hiệu lực. Năm nay, VN xuất cảng sang Hoa Kỳ hàng dệt và quần áo may sẵn trị giá 60 triệu MK, thông qua trung gian. Để giành được thị phần lớn lao hơn, các nhà sản xuất hàng dệt may VN sẽ mở rộng tiếp xúc với các nhà xuất nhập cảng và các công ty bán lẻ của Hoa Ky. Hàng dệt may thu về số ngoại tệ lớn hạng nhì về xuất cảng của VN, sau dầu thô, trọn năm nay tổng trị giá 1 tỉ 900 riệu MK.

80 TÀI XẾ 1 HÃNG TAXI Ở SG ĐÌNH CÔNG ĐÒI GIẢM PHÍ
Theo báo Lao Động, ngày 6.11, trên 80 tài xế taxi của Xí nghiệp taxi du lịch Savico (trực thuộc Cty dịch vụ tổng hợp Sài Gòn Savico) đã đình công đòi giảm phí điều hành. Hàng chục taxi đậu trước cổng xí nghiệp, dọc theo đường Hồ Văn Huê, gây cản trở giao thông.

TÒA CSVN XỬ VỤ MA TÚY LỚN NHẤT TRONG LỊCH SỬ
HANOI (KL) – Tin của ABC – Tòa án tại Hanoi đang cho xử một trong những vụ buôn bán lậu ma túy lớn nhất, có sáu cặp và 28 bị cáo bị đưa ra xử vào tuần tới.
Tên đầu sỏ nổi tiếng Nguyễn Xuân Quang là cựu cán bộ hải quan tại trạm kiểm soát Tầy Trang, tỉnh Lai Châu ráp ranh giới Lào đã bỏ trốn.
Tên đầu sỏ này đã cung cấp hầu hết bạch phiến để cho ổ bán lậu từ Bắc chí Nam, ngay tại thành phố Sài Gòn.
Hoạt động buôn bán lậu ma túy này đã bị phát giác vào Tháng Ba 1999, vụ này chưa được biết rõ sẽ có bao nhiệu bị can tử hình.
Tòa án khắp nơi trong nước đã tuyên án 41 người tử hình và 37 người bị tù chung thân về tội nuôn bán ma túy trong 10 tháng đầu của năm nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.