Hôm nay,  

Hãng Quảng Cáo Aaaza, Inc. Mở Trụ Sở Mới Ở Los Angeles

06/03/200100:00:00(Xem: 4902)
Công ty quảng cáo AAAZa đã khánh thành trụ sở mới tọa lạc tại thành phố Los Angeles. AAAZa là một công ty quảng cáo lớn, thực hiện mọi dịch vụ từ A tới Z trong lãnh vực này. AAAZa sẽ mở rộng hoạt động hơn, bao gồm các dịch vụ quảng cáo trọn gói trên các phương tiện truyền thông và cả dịch vụ quảng cáo trên mạng lưới điện toán nhằm đáp ứng nhu cầu sôi nổi của các khách hàng ngày nay muốn đi vào Thị Trường Tiêu Thụ Gốc Á Châu hoặc Thị Trường Tiêu Thụ Hỗn Hợp.

Công ty AAAZa, Inc. hiện đang làm tiếp thị và quảng cáo cho các ngành tài chánh, thương mại điện tử và kỹ nghệ rượu.

Bà Jeanine Kim được chọn làm Tổng Giám Đốc của công ty mới này. Bà Kim sẽ là người trông nom tất cả các nhân viên đại diện thương mại và điều hành tổng quát mọi lãnh vực hoạt động của công ty. "Chúng tôi là một công ty quảng cáo mới và lạ", bà Kim cho biết như vậy, "Hướng đi chính của chúng tôi là tìm ra những giải pháp mới mẻ và khác lạ để giải quyết hợp nhu cầu đặc biệt của từng khách hàng".

Bà Jeanine Kim có một quá trình hoạt động rất thành công, đã mở ra những cơ hội mới và tốt đẹp trong thị trường người gốc Á Châu. Bà cũng là người đã tạo ra rất nhiều điều lệ thị trường trong lãnh vực quảng cáo, tiếp thị bằng thư riêng, tiếp thị viễn liên và giao tế công cộng. Bà Kim mới đây đã giữ chức Phó Tổng Giám Đốc, Tổng Quản Trị của công ty quảng cáo Admerasia ở miền Tây nước Mỹ. Bà là nhân vật chính yếu vạch ra thị trường mới đồng thời đáp ứng thật chính xác nhu cầu của người gốc Á Châu tại California, và bà đã đã đem triết lý hữu hiệu này áp dụng cho nhiều thân chủ mới trong vùng.

Bên cạnh đó, ông Richard Lin cũng đã được chỉ định làm Giám Đốc Điều Hành công ty. Ông sẽ là một người giữ vai trò quan trọng bậc nhất của công ty, và ông Lin sẽ tiếp tay cho công việc của Tổng Giám Đốc, áp dụng đường hướng chiến lược của công ty đồng thời ông còn điều hành hoạt động nội bộ để công ty có thể đạt được các mục tiêu dài hạn đã được chọn lựa.

"Tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự kết hợp kỹ thuật tân tiến với tài năng sáng tạo, đó là nguồn lực chính của khối óc tiếp thị. Một khối óc tiếp thị tài năng phải tạo ra những sự kiện và hình ảnh hấp dẫn và có ý nghĩa phù hợp với giới tiêu thụ gốc Á Châu". Ông Lin đã cho biết như trên.

Có thể nói, ông Richard Lin đã đem tất cả 15 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại kết hợp với những kinh nghiệm về kỹ thuật và khoa trình bày của ông cống hiến cho công ty. Ông từng là người sáng lập của công ty 3Forces Digital, Inc., một công ty truyền thông điện tử rất thành công ở Los Angeles, công ty này từng đoạt những giải thưởng lớn. Ông được nhắc đến như một chuyên gia trong lãnh vực truyền thông kỹ thuật số (digital) và nhất là việc áp dụng hữu hiệu những phương thức điều hành. Ông Lin hiện còn phục vụ tại nhiều công ty danh tiếng về kiến trúc như Eric Owen Moss Architects và Steven Ehrlich Architects.

Trụ sở AAAZa, Inc. tọa lạc ngay trung tâm thị trường đông người gốc Á Châu nhất là thành phố Los Angeles, CA. Với một ban quản trị đa năng và đa dạng, AAAZa cho thấy họ đã nắm được các yếu tố cơ bản để thành công trong các thị trường khác biệt trong vùng như thị trường người Trung Hoa, Việt Nam, Đại Hàn, Nhật Bản, Phi Châu, Nam Á, Trung Đông, Đông Âu, và cả các sắc dân miền biển Carribean, đó mới chỉ là một phần danh sách. Khách hàng của công ty quảng cáo này từng được biết tới như MoneyGram Payment Systems Inc., Wells Fargo Bank, Henessy và GMAC Mortgage.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc với Jeanine Kim ở số 213- 380-8333 hay vào địa chỉ trên mạng www.aaaza.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.