Hôm nay,  

Vấn Kế Gia Đình: Có Phải Bạn Đó Thích Mình?

01/02/201400:00:00(Xem: 3951)
Em năm nay 16 tuổi. Có bạn nam kia học chung lớp, cứ nhìn em hoài, mà khi em nhìn lại thì bạn nhìn về hướng khác. Có một lần em đang lên cầu thang thì bạn ấy đang đứng đó, nên có tình cờ chạm tay nhau, không biết bạn ấy có cố ý? Em và bạn ấy có ngồi với nhau trên trang mạng face book, nhưng ngoài đời thì không gần gũi lắm, bạn ấy thường hay có vẻ lơ lơ lúng túng mỗi khi gặp em. Bạn gái của em cũng nói bạn nam nầy ngại ngùng với em hơn với các bạn khác, không biết bạn ấy có ý gì đối với em? Giúp em.

HH

Vấn kế

Nếu biết bạn ấy có tính ngại ngùng, thì sao em không tới bắt chuyện làm quen với bạn ấy. Nhiều khi bước tiến tới của em sẽ mở ra một tình bạn rất đẹp. Đừng nghĩ tới chuyện khác, tình bạn là vốn quí nhất trong đời học trò.

* * *

Chị ơi,

Em đang buồn, đang tuyệt vọng. Em phải làm sao đây?

Thúy Vân

Vấn kế

Hãy tìm tới những sinh hoạt vui vẻ, chơi thể thao, gặp gở những bạn bè vui tánh, tốt nhất là tìm việc thiện nguyện, giúp đỡ người khác. Đừng vì buồn hay tuyệt vọng mà sa chân vào rượu bia ma túy thì chết cuộc đời.

Cái gì rồi cũng qua, kể cả nỗi buồn, tuyệt vọng, như con suối con sông không bao giờ chảy ngược dòng. Dòng nước có bị chận thì sẽ tự động len lõi qua ngã khác mà chảy về biển cả. Vững vàng lên Vân nhé.

MN

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.