Hôm nay,  

Tử Vi Vấn Đáp: Lá Già Chuồn, Chọn Nghề Nào?

11/02/200100:00:00(Xem: 4834)

Thiên Đức phụ trách

Anh Thiên Đức mến,
Em năm nay 31 tuổi, mới thật sự ra đời làm ăn với nhiều bối rối, không có ai hướng dẫn, tình cờ đọc thấy những bài giải đoán tử vi của anh trên các báo rất hay và xúc tích, vì thế em mới mạnh dạn nhờ anh giải đáp dùm. Đầu năm nay em dự tính bung ra làm ăn, nhưng rất ngại ngùng sợ thua lỗ, vì thế em đã có thành tâm bói bài bốc nhằm lá già chuồn đen thui không biết tốt hay xấu nhờ anh giải thích dùm, em nên đầu tư vào nghề nghiệp nào thích hợp"
Trả lời cô Cẩm Linh ở Thành Phố Atlanta,
Theo phân định ý nghĩa trong khoa bói bài, nước cơ mang ý nghĩa tình yêu, hạnh phúc, nước chuồn mang ý nghĩa tiền tài và danh vọng, vì thế khi một người thành tâm bói quẻ đầu năm với có nguyện vọng làm ăn thành hay bại mà bốc lên lá chuồn đó là điều may mắn về tiền bạc. Riêng về lá già chuồn lại càng có nghĩa đặc biệt đó là có quới nhơn giúp đỡ, lá bài này thường tượng trưng cho một người đàn ông lớn tuổi nhiều kinh nghiệm và thành công trong sự nghiệp của mình, với lòng hào phóng bao dung đứng ra hổ trợ công việc làm ăn của cô có thể dưới hình thức lộ diện tức là giúp đỡ trực tiếp hoặc là gián tiếp không ra mặt để tránh cho người hàm ơn sự mặc cảm hay ỷ lại không cần thiết. Thế nhưng dù sao sự giúp đỡ phát xuất từ thiện ý của người này không có tình ý riêng tư hay điều kiện gì cả, do vậy cô yên tâm với sự may mắn của mình.
Kết quả sự giúp đỡ này như thế nào còn tùy thuộc những lá bài đi kèm, một lá chuồn đi kèm báo hiệu kết quả tốt đẹp về mặt tiền bạc, lá cơ đi kèm cho thấy người giúp đỡ là người trong thân thuộc gần xa hay là từng có ân nghĩa với cô. Trái lại một lá rô đi kèm cho thấy sự giúp đỡ có tính cách tình cờ, không hẹn mà gặp vào thời điểm duyên lành phát sinh trong khoảng thời gian làm ăn của cô. Một lá bích đi kèm là lời báo hiệu cho cô biết nên tự lượng sức mình đừng vung tay quá trán, trong chừng mực nàm đó người giúp đở không thể kham nỗi.


Đi vào lá số tử vi tuổi Tân Hợi âm nữ mạng Thoa Xuyến kim khắc xuất Mộc Tam Cục sinh xuất hành cung bản mệnh đóng tại Hợi đời không nhiều may mắn, vào đời trễ với khá nhiều vất vả. Cung mệnh vô chính diệu đắc nhị không Liêm Trinh Tham lang hãm địa trực chiếu là người đào hoa, nông nổi, có năng khiếu kinh doanh và mạo hiểm, cạnh tranh (Linh Tinh), có khiếu ăn nói nhưng thiếu tế nhị hay trực ngôn dễ gây nhiều phiền hà trong cuộc sống (Thái Tuế, Hóa Kỵ).
Cung Tài Thiên Tướng đắc địa, phục binh tọa thủ là người làm ra tiền bạc dễ dàng nhưng cũng dễ tiêu pha khó cầm giữ được sự nghiệp của mình nếu không biết dừng chân lại trước những ham muốn và tham vọng của mình (Thiên Khốc, mộ).
Tuổi 31 đang ở cuối đại vận cung Phúc Đức Tử Vi Tham Lang đắc địa là một đại vận không nhiều may mắn với những âu lo trong gia đình, cũng như nhiều đa đoan trong việc tìm kiếm hạnh phúc riêng tư. Tiểu hạn Tân Tỵ rơi vào cung Tài nằm trong vòng Thái Tuế Quan Phù Bạch Hổ lại có Lưu Thiên Mã hội chiếu là một năm có nhiều cơ hội tốt để mở rộng công việc làm ăn của mình, biết nắm thời cơ có thể tạo dựng được cơ sở ổn định sau này.
Đi vào hàm số vận mệnh cô đang có định hướng làm ăn trong năm mới là một định hướng hợp theo vận số của mình. Thiên mệnh có nhiều thuận lời. Thời mệnh đang ở phía trước. Về địa mệnh tuổi Tân Hợi thuộc cung Tốn hạn sao Thái âm có nhiều may măn, nên ngồi làm việc hay mở tiệm quay mặt về hướng Bắc là hướng sanh khí của mình.
Riêng về nhân mệnh, để ổn định lâu dài, và dễ dàng thành công cô nên chọn những nghề hợp với bổn mạng của mình như là những nghề thuộc hành thổ hay hành kim. Những nghề hành thổ bao gồm nghề địa ốc, xây dựng, tranh tượng, sành sứ hóa chất, mỹ phẩm, thuốc tây, khai thác hầm mỏ đá quý. Nghề hành Kim như nghề Nail, Tóc, bác sĩ giải phẩu, giải phẩu thẩm mỹ, xe hơi, cơ khí, phế liệu kim loại, vàng bạc. Tùy theo khả năng và sở trường của mình theo mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của mình mà chọn nghề thích hợp. Chúc cô nhiều may mắn.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.