Hôm nay,  

Kể Chuyện Tình: Nhạt Nhòa Tình Cũ Quay Lại...

18/01/201400:00:00(Xem: 3450)
Kể chuyện tình -Chuyện Chàng và Nàng, viết gọn: C&N- là mảnh sân chung dành cho tất cả chúng ta, quí vị độc giả, các chàng và các nàng. Các bạn có thể kể về chuyện tình hay đời sống hôn nhân, có thể kể về những ngày thơ mộng, những kỷ niệm quí, những điều hay, vẻ đẹp đặc biệt mà bạn nhận được từ người người tình hay người phối ngẫu của mình.

Có biết bao nhiêu chuyện để kể. Mời bạn viết ngắn gọn chừng 1 trang đánh máy và gửi cho Việt Báo, hoặc eMail cho: giadinh@vietbao.com.

Hay: Minhnga75@yahoo.com

Gia Đình Chàng&Nàng chờ chuyện tình của bạn.

* * *

Tình yêu cũ quay trở về nhưng rất buồn?

Tôi và cô ấy yêu nhau từ khi chúng tôi còn học cấp 2, cấp 3, rồi đại học!

Rất nhiều những kỷ niệm buồn vui!

Chúng tôi ra trường và rất mong đợi ngày làm đám cưới!

Rồi bỗng nhiên cô ấy thay đổi vì người thứ ba! Ban đầu tôi rất trách móc cô ấy nhưng sau rồi cũng không sao! Cuộc sống mà! Tôi vẫn là tôi. Sau khi chia tay, cậu em trai của cô ấy làm ăn khó khăn, tôi vẫn âm thầm giúp đỡ cậu ấy một cách tận tình nhất,vẫn xem cậu ấy như em của mình.

Thời gian qua đi…

Bỗng một ngày, cô ấy gọi điện cho tôi, nói đang rất buồn và muốn quay lại! Trong lòng tôi thì muốn quay lại lắm, nhưng trái tim bị thương nhiều quá rồi, cũng cảm thấy cô gái này không còn phù hợp với mình nữa! Tôi vẫn còn nhớ như in cái ngày cô ấy nói chia tay, nói tôi chỉ là một kỹ sư quèn, mãi mãi chẳng bao giờ khá lên được! Bây giờ tôi vẫn lắng nghe cô ấy tâm sự, nhưng nó sặc mùi tiền bạc. Cô ấy kể về chuyện vợ chồng nhà đứa bạn lương tháng rất cao, chuyện gia đình em họ nhà cô ấy đi du lịch nước ngoài!

Nó thực sự làm tôi cảm thấy tự ái và có phần bực mình! Nên dù vẫn còn yêu nhưng tôi vẫn không muốn quay lại chút nào!

id

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.