Hôm nay,  

Chính Thức Sản Xuất Thuốc Nam Trị Ung Thư Kadef

20/10/200200:00:00(Xem: 3837)
HÀ NỘI.- Thuốc trị ung thư làm bằng thuốc Nam (trong nước gọi là thuốc dân tộc, như xuyên tâm liên trị bá bịnh thời CS mới vào), lấy tên thương mại là KADEF, vừa được Bộ Y tế cấp giấy chính thức cho sản xuất tại VN.
Đó là kết quả của một cuộc nghiên cứu mất gần 20 năm của những nhà y học đông tây tại VN, dựa vào bài thuốc dân gian gia truyền của người Việt. Thí nghiệm lâm sàng tại nhiều bịnh viện, kết luận cho thấy thuốc chận đứng được tiến trình di căn của bịnh ung thư, giảm thiểu cơ nguy táùi phát, tăng cường miển nhiễm và làm tình trạng sức khỏe nói chung của người bịnh tốt hơn. Các cuộc thí nghiệm được khoe là thành công trên 141 người thử nghiệm, trị tại bịnh viện bằng thuốc này kết họp với việc hoá trị, xạ tri bằng tia Cobalt 60. và giải phẫu. Máu của người bịnh, hồng huyết cầu tăng 7%, và nhiều triệu chứng tốt hơn trong chất lâm ba (lymphatic). Những bứơu ác tính bị khu trừ và chận đứng (11% bị teo lại hay mất hẵn).

Được biết, theo dân trong nước, nhiều bài thuốc gia truyền dân gian của VN rất hay, như thuốc rắn, thuốc trỉ. Nhưng tiếc thay giới khoa học và y khoa đặc biệt là Tây Y từ lâu ít quan tâm nghiên cứu chế biến lại theo phương pháp khoa học. Kadef phải chăng lá món thuốc đầu tiên mở đường cho việc khoa học hoá y học dân tộc mà dân VN rất cần vì nó rẻ và hợp với tâm lý và thể lực người Châu Á .
Đước biết Đông Y đóng một vai trò lớn trong việc chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho toàn dân ở Trung quốc bên cạnh Tây y quá tốn kém trong thời kỳ kinh tế chậm tiến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.