Hôm nay,  

Vấn Kế Thẩm Mỹ: Duỗi Tóc, Chụp Ảnh Đẹp...

11/01/201400:00:00(Xem: 4919)
Biết là tóc mỗi người mỗi khác nhưng tóc mình duỗi dễ bị xoăn quá. Năm trước tóc mình mới duỗi về là mình thấy nó hơi cong, hôm sau mình xả tóc chải mái tóc thì phần tóc nầy không vô nếp gió thổi lung tung, phần tóc kia cong và bết dính. Nên lần này cho mình hỏi tóc duỗi xong cần dùng sản phẩm hay làm cách nào để bóng, thẳng, đẹp, không bù xù, không xơ rối hay bết dính?

TT

Vấn kế

Tóc duỗi có dùng hóa chất và nhiệt nên cần chăm sóc đặc biệt.

Thông thường sau khi duỗi tóc, chuyên viên làm tóc sẽ khuyên bạn không nên gội đầu sau 48 tiếng. Tránh tối đa làm ướt tóc hay sấy tóc (không dùng nhiệt).

Khi gội đầu không nên vò mạnh. Dùng khăn chậm nhẹ nhàng cho tóc khô, không sấy tóc bằng nhiệt, chải tóc bằng lược răng thưa. Trường hợp đặc bìệt cần phải sấy tóc, nên dùng một loại thuốc bảo vệ tóc trước khi sấy và không dùng nhiệt độ cao. Chọn xà bông gội đầu dành riêng cho mái tóc đã xài hóa chất. Thường xuyên dùng thuốc dưỡng tóc. Mỗi tuần nên hấp dầu 1 lần.

Chịu khó chăm sóc như vậy, mái tóc sẽ óng ả mượt mà, không bù xù hay xơ rối.

Chụp hình trông ngố, làm sao?

Chị ơi, mặt mày của em không đến nỗi nào nhưng sao chụp ảnh ra thấy mình rất ngố?

Tại bác phó nhòm chụp dở ẹc, hay tại người mẫu xấu òm? Có bí quyết gì để chụp ảnh coi được một chút không hở chị?

không tên

Vấn kế

Theo mình nghĩ, chắc không phải lỗi tại bác phó nhòm đâu, mà cũng không phải tại người mẫu xấu, vì không có ai xấu hết, người nào cũng có nét duyên lộ ra mặt, hay duyên ngầm, phải biết khai thác khi chụp hình.

Đôi khi khuôn mặt không có nét gì là đẹp, lại có đôi gò má cao, mà chính nhờ gò má cao, khi chụp hình ra lại thấy đẹp hơn bên ngoài. Những người có khuôn mặt tròn, đôi má bầu bỉnh trông rất dễ thương, nhưng khi chụp hình chính diện lại không ăn ảnh. Thử tạo dáng nghiêng khi chụp hình, hay thử chụp từ trên cao xuống. Cần phải chụp thử thật nhiều, với những góc cạnh khác nhau để xem dáng vẻ nào thích hạp với khuôn mặt như ngước nhìn lên, hay ngó xuống thấp, nhìn nghiêng, tạo dáng, thay đổi góc chụp để trông bớt ngố hơn. Mà, vẻ ngô ngố cũng đẹp đó chứ, một nét duyên riêng của mình.

Mong bạn sẽ chụp được những hình ăn ý, nhớ gởi cho trang thẩm mỹ nữa nhe.

Thân mến chúc bạn đọc Tết Giáp Ngọ vui tươi, hạnh phúc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.