Hôm nay,  

Ban Ngày Tại 1 Bệnh Viện SG: Bắt Cóc Bé Trai Mới Sinh

10/01/201400:00:00(Xem: 3886)
SAIGON -- Chuyện xảy ra ngay tại Sài Gòn: bé sơ sinh một ngày tuổi bị bắt cóc ngay ở bệnh viện.

Báo Tuổi Trẻ hôm 9-1-2014 kể rằng, một phụ nữ giả dạng người thân của bệnh nhân “nằm vùng” hơn nửa ngày tại phòng Sau sanh khoa Sản Bệnh viện Quận 7 (TP.SG). Khi một thai phụ đặt con trên giường để đi vệ sinh, người này liền bồng bé trai và trốn đi…

Ngày 9-1, lãnh đạo Bệnh viện quận 7 xác nhận rằng vào khoảng 8g cùng ngày tại khoa sản xảy ra vụ một bé trai sơ sinh 1 ngày tuổi bị bắt cóc.

Báo Tuổi Trẻ cho biết, cảnh sát hình sự quận 7 đang phối hợp với công an các quận huyện để khoanh địa bàn, truy tìm người phụ nữ đã bắt cóc bé trai.

Bản tin ghi lời chị N.T.M.T, mẹ của bé trai bị bắt cóc cho biết, 14g ngày 8-1, chị T. vào Bệnh viện quận 7 để nằm chờ sanh.

Đến 15g10, chị T. sinh hạ một bé trai nặng 3,2kg.

Khoảng 17g cùng ngày, chị T. và con trai được chuyển vào phòng Sau sanh để theo dõi.

Chị T. kể với báo TT:

“Tôi vào nằm ở đây khoảng 30 phút thì có một người phụ nữ khoảng 25 tuổi, da trắng, đeo kính cận đến giường của tôi để trêu đùa với con trai. Người này cho biết đem chị dâu vào bệnh viện để chờ sanh. Từ thời điểm đó đến sáng hôm sau, người này nằm ngủ cạnh giường tôi và nói chuyện hết sức tự nhiên”,

Đến khoảng 8g ngày 9-1, chồng của chị T.về nhà để nấu cơm trưa. Lúc này tại phòng sau sanh có thêm hai sản phụ đang nằm ngủ.

Bản tin ghi thêm lời chị T. kể: “Tôi để con lại giường để vào nhà vệ sinh. Ít phút sau quay lại thì không thấy con đâu. Người phụ nữ đeo kính cũng biến mất. Tôi hốt hoảng chạy ra ngoài hành lang thì một số người cho biết vừa thấy một phụ nữ bế một trẻ chạy xuống tầng trệt. Tôi liền báo vụ việc cho công an quận 7”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.