Hôm nay,  

Hà Nội: Chị Nằm Bệnh Viện Bị Em Cắt Lìa Chân, Bẻ Cẳng... Hung thủ say ma túy, kể vì chị bị ma nhập cần cắt chân cho ma ra đi

04/01/201400:00:00(Xem: 3831)
HANOI -- Kinh hoàng ở bệnh viện... hơn phim ảnh.

Báo Người Đưa Tin có bản tin tựa đề “Con gái rủ cậu ruột vào BV cắt chân mẹ bị u não

Bản tin Người Đưa Tin kể:

“Thấy những tiếng kêu thảm thiết hắt ra từ phòng Hồi sức, bảo vệ và bác sĩ BV Xanh Pôn hốt hoảng chạy sang. Một cảnh kinh hoàng như trong phim kinh dị đang diễn ra: Đứa con gái vẻ mặt cô hồn ghì chặt cổ mẹ đẻ để cậu ruột dùng dao hì hụi cắt chân thành ba khúc. Máu chảy lênh láng khắp phòng.

Vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 02/01/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng kinh dị này ngất lên ngất xuống. Không ít người lôn ọe ngay tại chỗ.

Nạn nhân là bà T.T.T.D (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại Khoa sọ não 2. Bà bị chính con đẻ và em ruột mình dùng con dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và đang hì hụi cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh ra sức bẻ.

Bỏ mặc những ánh mắt sợ hãi, những tiếng kêu gào thảm thiết của người thân và các bác sĩ trong ca trực, đứa con gái do bà Dung dứt ruột đẻ ra, cùng cậu ruột (em bà D.) vẫn hì hụi cầm dao nghiến ngấu cắt lìa các chi của mẹ.

Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân khốn khổ này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân đã bị cắt lìa khỏi cơ thể. Như hai kẻ vô hồn, đứa con gái và cậu ruột tay vẫn lăm lăm con dao đi đi lại lại trước cửa khu điều trị.

Người nhà một bệnh nhân trong phòng thảm thiết cho biết: “Chúng nó không phải con người, lũ quỷ từ địa ngục thoát ra. Mặc mọi người kêu gào, van xin, chúng nó cứ thản nhiên ngồi ra sức cắt chân bà ấy. Thấy không đứt, chúng nó còn đút chân vào khe giường để bẻ”...


Có mặt tại hiện trường, ông Đức, bảo vệ Bệnh viện Xanh Pôn phía cổng mặt đường Chu Văn An cho hay: “Làm bảo vệ ở đây được bao nhiêu năm, nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh kinh dị đến vậy. Thấy tiếng kêu thảm thiết, tôi chạy lên thì thấy máu chảy lếnh láng, cổ chân bà Dung bị cắt lìa, phần đầu gối đang bị 2 con quỷ kia cắt còn dính phần da. Chưa thỏa mãn, chúng còn đút vào khe giường bẻ cho đứt hẳn”.

Không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng kinh dị này, chị L, người nhà một bệnh nhân trong phòng cho biết: “Họ vào ngồi chơi với bà ấy một lúc thì đứa con gái lao lên người ghì chặt cổ, bịt chặt miệng mẹ mình lại, tay đàn ông rút từ trong túi ra một con dao sắc lẹm và cắt bàn chân trước. Khi bàn chân đã lìa, chúng cắt đến đầu gối. Thấy còn dính tý da, chúng ra sức bẻ cho đứt hẳn”...”

Báo Người Đưa Tin cho biết, khi công an tới, “hung thủ mới vứt dao, nằm vật xuống. Chiều 3-1, theo đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng Công an quận Ba Đình, cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Tuấn Khương (SN 1971, em bà D.) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.”

Có phải là hung thủ lên cơn say ma túy?

Báo Người Lao Động cho biết, cô con gái nạn nhân là cô “V. (SN 1990, sinh viên Trường ĐH Ngoại thương) ôm mẹ ngủ thiếp. Ngay lúc đó, Khương âm thầm đi vào, dùng dao cắt chân bà D. Tại cơ quan công an, Khương khai do thấy chị mình la hét và bảo bị ma nhập nên nghĩ cắt chân để con ma theo máu thoát ra ngoài. Qua kiểm tra, cơ quan công an xác định Khương dương tính với ma túy (amphetamin), còn ma túy có ảnh hưởng đến hành vi cắt chân hay không thì đang điều tra.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.