Hôm nay,  

Bắc Giang, Thanh Hóa: 3 Kẻ Trộm Chó, Bị Dân Đánh Chết

30/08/201300:00:00(Xem: 6723)
HANOI -- Trộm chó, bị dân vây, đánh chết.

Ngày 27-8-2013, tỉnh Bắc giang có 2 kẻ trộm chó bị dân đánh chết.

Ngày 28-8-2013, tỉnh Thanh Hóa có 2 kẻ trộm chó bị dân vây bắt, đánh chết một người.

Báo Tuổi Trẻ kể rằng hai người đàn ông trộm chó đã bị hàng trăm người dân bao vây và đánh chết ở xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Theo thông tin từ công an xã Danh Thắng, khoảng hơn 18g ngày 27-8, tại xóm Vinh Quang (thôn Danh Thượng, xã Danh Thắng) xảy ra vụ trộm chó.

Sau khi bắt quả tang hai người đàn ông trộm chó, hàng trăm người dân đã bao vây và đánh chết hai người này.

Bản tin TT nói, hai người có hành vi trộm chó bị đánh tử vong là Đặng Văn Thịnh (41 tuổi) trú tại thôn Đại Đồng 1, xã Danh Thắng và Đặng Bá Đông (37 tuổi) trú tại thôn Cẩm Trung, xã Xuân Cẩm (huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), trong đó Thịnh bị đánh chết tại chỗ, còn Đông tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Bản tin cũng nói, sau khi xảy ra vụ án mạng, một số người tham gia đánh chết hai nghi phạm trộm chó đã lên tự thú trước công an.

Trong khi đó, báo Kiến Thức kể về trường hợp ở thôn Tân Thọ, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) nơi vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khi hàng trăm người dân truy đuổi, vây bắt và đánh chết một tên trộm chó.

Bản tin nói, sự việc trên xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 28/8, hai đối tượng là Trần Văn Hải (SN 1986) trú tại thôn Eo Son, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh và một người nữa (chưa xác định được danh tính), đi xe máy đến thôn Tân Thọ, xã Yên Thọ và câu được 1 con chó.

Sau khi trộm được chó, trên đường tẩu thoát thì bị người dân phát hiện và truy đuổi. Do đường làng chỉ có một lối thoát duy nhất nên chạy ra được đến đầu làng, 2 “cẩu tặc” đã bị người dân giăng dây khiến chúng ngã xuống đường. Tên Hải bị người dân bắt được và đánh trọng thương còn tên kia nhanh chân tẩu thoát.

Báo Kiến Thức ghi thêm:

“Tên Hải sau khi bị đánh thì được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường tới bệnh viện. Tại hiện trường, người dân thu được 1 con chó khoảng 8kg đã chết, 1 bao tải và một chiếc xe máy. Nạn nhân đã được người nhà đến nhận và đưa về quê mai táng.”

Ý kiến bạn đọc
30/08/201313:55:03
Khách
Ngay cả người dân sau 100 năm trồng người của Cộng Hoà Xã Hội Chủ nghĩa là như thế này đấy ! Đạo đức cách mạng XHCN của bác Hồ chúng cháu là phải thể hiện thế này đây ! Mạng Con người kém giá hơn con chó .Người dân trong miền Nam Việt Nam Cộng Hoà năm xưa hiền lành thì làm gì có chuyện này nhỉ ?
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.