Hôm nay,  

Giải Thưởng Thiếu Nhi Hàng Năm: Các Bạn Trúng Giải Là Ai?

28/07/201300:00:00(Xem: 3045)
Tuần trước Bảo Ngọc đã loan tin những bạn thiếu nhi đoạt các giải thưởng: Bé Viết Văn Việt, gồm các giải “Bé Viết Văn Việt”, “Thơ” và “Chùm Ảnh”. Ba bạn được giải đó là:
thuy_an_resized
Trần Thùy An: Giải “Bé Viết Văn Việt” với bài “Bố Em”
Trần Thùy An năm nay 14 tuổi, hiện đang học lớp 8 trường Ethel Dwyer Middle School, theo chương trình GATE, và lớp 6 tiếng Việt tại Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam. Về võ thuật, Thùy An là Đệ Nhất Đẳng Huyền Đai Taewondo Võ Đường Đặng Huy Đức. Thùy An còn ở trong đội trựợt tuyết Mammotth Mountain, đội Tenis USTA, thành viên của hội từ thiện MEMO và National Junior Honor Society.
thien_van_resized
Vũ Thiên Vân: Giải “Thơ” với bài “Tập Làm Văn”
Thiên Vân năm nay 9 tuổi, học lớp 3 chương trình GATE Circle View Elementary và lớp 3 trường Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam. Thiên Vân rất thích âm nhạc, bạn đang theo học piano, violin và các môn nghệ thuật như vũ ballet và hát.


Cả trường Mỹ và Việt, Thiên Vân là một học sinh học giỏi và chăm, ngoan.
thomas_vinh_1_resized
Thomas Vinh Trần: Giải “Chùm Ảnh” với “Sinh Hoạt Của Em”
Thomas Vinh Trần năm nay 9 tuổi, học lớp ba Huntington Beach Seacliff Elementary, cũng chương trình GATE và tiếng Việt lớp 2 Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam. Thomas cũng có trong đội trượt tuyết Mammoth Mountain, đội Tennis USTA, thành viên hội từ thiện MEMO, nhưng môn giỏi nhất là võ thuật. Thomas là Đệ Nhất Đẳng Huyền Đai Taewondo Võ Đường Đặng Huy Đức.

Chỉ còn có 2 tuần lễ nữa là tới ngày phát giải. Bạn Thomas Vinh Trần còn cố gắng gửi vào trang Thiếu Nhi một “Chùm Ảnh” nữa của bạn. Mong rằng sau ngày phát giải, ba bạn trúng giải sẽ viết tiếng Việt giỏi hơn, gửi bài cho trang thiếu nhi nhiều hơn. Và các bạn ơi! Chúng ta hãy viết thật nhiều, vừa tôi luyện tiếng Việt, tiếng của Mẹ và chuẩn bị cho giải thiếu nhi năm tới. (BảoNgọc)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.