Hôm nay,  

Công An Quậy Phá PG Hòa Hảo

05/04/201300:00:00(Xem: 3531)
Tín đồ PGHH An Giang bị cản trở hành đạo...

Ký giả Trương Minh Đức đã gửi bản tin lên mạng Dân Làm Báo, ghi rằng vào chiều ngày 03/04/2013 (nhằm ngày 23 tháng 3 Âm Lịch) cả trăm Công an tỉnh An Giang được huy động đến bao vây nhà Anh Võ Văn Bửu và một số đồng đạo Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy (PGHHTT) tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Theo lời Anh Bửu tường thuật lại cho biết Công An cùng với nhiều kẻ mặt hung tợn mặc thường phục, trong số đó có cả những côn đồ mà Anh Bửu từng biết mặt, họ nhiều lần sách nhiễu hành hung những người đồng đạo PGHHTT các lần trước đây. Lúc trời vừa sụp tối Công An họ mắc một bóng đèn cực sáng chiếu thẳng vào cửa nhà Anh Bửu, rồi họ bố trí người vây nhà để khủng bố tinh thần.

Theo được biết là vào ngày 25 tháng 03 Âm Lịch là ngày kỷ niệm Đức Thầy thọ nạn, đây là ngày được tổ chức thường niên của PGHHTT theo truyền thống.

Mục đích chính của chính quyền địa phương này là làm cản trở, đe dọa và khủng bố cho các tín đồ sợ hãi.

Tình hình hiện nay các tín đồ PGHHTT luôn bị bao vây, chỉ vì hành Đạo, Công An cũng đã không ít lần tổ chức cản trở cấm đoán, hành hung... rồi họ dùng quyền lực của ĐCSVN quy chụp cho nhiều Tín Đồ PGHHTT với những tội danh như gây rối công cộng, chống người thi Hành công vụ...v.v...

Từ đó Công An họ có cái cớ để bắt bỏ tù, Bởi vì các tín đồ PGHHTT không chấp nhận việc nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt Nam quốc doanh hóa theo hướng của đảng. Những tín đồ PGHHTT dù bị bỏ tù nhiều năm, nhưng tất cả đều có một tiếng nói chung là 'Không' nhận tội và "Không" chấp nhận việc bị Quốc doanh hóa Tôn giáo.

Ký giả Trương Minh Đức ghi thêm: “Ngày 25/03 Âm Lịch Là ngày vào hành Lễ chính thức, chưa biết điều gì sẽ xảy ra cho các Tín Đồ PGHHTT bởi những kẻ bạo quyền lúc nào cũng muốn bóp chết những tiếng nói theo tôn chỉ của Đức Thầy.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.