Hôm nay,  

Nhà Tiên Tri Nostradamus Đã Đoán Ngày 26/8/2003 Tận Thế

19/03/200300:00:00(Xem: 4363)
Nostradamus Cũng Đã Đoán: Mỹ, Anh, Tây Ban Nha họp ở Azones
Mục sư Nguyễn Quang Minh
Tuần báo Sun số 21/1/2003 đầu năm nay đã đăng lời giải sấm của nhà tiên tri Nostradamus người Ý nổi tiếng thế giới sinh tiền đồng thời với nhà tiên tri Trạng trình của dân tộc Việt Nam 5 thế kỷ trước.
Lời sấm này Nostradamus nói về ngày tận thế của nhân loại, mà ông đã được ơn trên cho hiện thấy trên giường bệnh khi sắp lâm chung. Ông không yên trước khi nhắm mắt mà phải truyền cho người học trò y khoa của mình là ông Genarre và được gọi là di chúc Genarre. Di chúc này được tiến sĩ Donna Andrew, một học giả Mỹ tìm thấy tại thư viện quốc gia Pháp, đoán trước mấy trăm năm trong một tương lai. Genarre đã ủy nhiệm cho một dòng tu cấp giữ để lại cho đời sau. Mới tháng 5 năm ngoái, 2002 người ta mới khám ra nó.
Di chúc này có 6 lời sấm: Trận chiến Iraq, Osama bị ám sát, vũ khí côn trùng, hăm dọa từ Triều Tiên, khủng bố từ bên trong và Giáo hoàng được miễn hại.
Đặc biệt nhất của 6 lời sấm trên mà tác giả bài viết tiếng Việt này ghi nhận là:
1. Ngày khởi đầu tận thế là ngày 26 tháng 8 năm 2003 năm nay, chỉ còn 4 tháng nữa được nói trong "khủng bố (kinh hãi) từ nội bộ."
2. Các tổng thống và thủ tướng Mỹ, Anh và Tây ban Nha mới họp ngày chủ nhật hôm 16/3/2003 tại quần đảo Azores giữa Đại Tây Dương để quyết định về vận mạng thế giới tại Trung Đông. Điều này cũng nói rõ từ sấm trên "Kinh hãi nội bộ".

Về ngày tận thế 26/8/2003 Nostradamus viết như sau: "….khi mặt trời vào với sư tử thì Jupiter bỏ đi" câu này là tiến sĩ Donna Andrew đã giải như sau: "Sao Jupiter sẽ rời chòm sao Leo (sư tử) vào ngày 26/8/03." Bà giải câu này căn cứ nơi thiên văn học rằng tinh cầu Jupiter thuộc Thái dương (Sun) hệ thống của chúng ta sẽ tách ra khỏi khung hình của chòm sao sư tử vào ngày trên. Phải hằng nhiều trăm năm mới có một lần hiện tượng thiên văn này xảy ra.
Về ngày 3 siêu cường Mỹ, Anh và Tây ban Nha (TBN là siêu cường và đế quốc cũ) lại kéo nhau ra giữa Đại Tây Dương họp ngày chủ nhật hôm qua 16/3/2003 thì sấm Nostradamus viết: "Những anh em với nhau mang dao và sự đen tối của tim họ sẽ được viết đến tại các thành phố Đại Tây Dương trước khi họ đi."
TS Andrew khi giải câu này vào năm ngoái đã thú nhận không hiểu tại sao lại dính đến Đại Tây Dương. Bà viết như sau: "Những câu giải đáp cho sự lộn xộn khó hiểu (confusion) và sự trở mặt phản nhau sẽ đến từ những thành phố của Đại Tây Dương (Pháp và Đức) khó hiểu là các căn cứ quân sự dọc theo bờ biển phía đông (nước Mỹ) sẽ làm sáng tỏ cho hoàn cảnh nhưng cũng có thể rằng tình báo góp nhặt được do các nước Tây Âu (Anh, Tây ban Nha) cùng có bờ biển ở Đại Tây Dương sẽ cho câu trả lời cần thiết cho việc bứng gốc các kẻ mà Mỹ cho là phản bội (Pháp, Đức). Những chữ trong ngoặc là của người viết bài này.
Quả đúng vậy, khi bà TS Andrew giải lời sấm trên thì làm sao biết được chính 3 thành phố của Đại Tây Dương là Mỹ, Anh, và TBN mới ngày hôm chủ nhật (16/3/) đã chọn hòn đảo Đại Tây Dương Azores ít ai biết đến để mà họp đặng quyết định rõ, ai bạn, ai thù và tương lai nhân loại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.