Hôm nay,  

Năm Rắn, Chuyện Rắn: BÉ RẮN TRONG CỐC NƯỚC

10/02/201300:00:00(Xem: 2209)
Truyện Cổ Tích. Lời kể Rafe Martin và Manuela Soares – Minh họa: Junko Morimoto, Nhà văn Doãn Quốc Sỹ dịch – Út Hương phụ trách

Một buổi chiều kia, có một người được bạn mời tới nhà chơi. Trong khi anh sắp sửa uống tách nước trà bạn mời, dường như anh ta nhìn thấy con rắn nhỏ trong tách trà! Không muốn làm cho chủ nhà phải bối rối, anh thu hết can đảm uống một hơi hêt tách trà.
Về nhà, vào đêm đó, anh ta cảm thấy dạ dày đau dữ dội. Sang ngày hôm sau, anh đau dữ dội hơn. Anh đi khám nhiều bác sĩ và uống nhiều loại thuốc, nhưng không có thứ thuốc nào công hiệu. Đau quằn quại, anh nghĩ rằng mình sắp chết.

Nghe tin anh đau nặng, bạn anh mời anh tới chơi nữa. Vẫn ngồi vào chỗ cũ, anh nhận một ly trà khác. Khi người bệnh nhấc ly trà lên, anh ta lại nhìn thấy con rắn trong tách trà! Lần này thì anh ta buộc phải lên tiếng, khiến chủ nhà phải lưu ý. Không nói một lời, người chủ nhà chỉ tay lên trần nhà. Anh ta nhìn lên. Kìa, trên cao, ngay trên đầu anh, treo lủng lẳng trên xà nhà, là một khúc dây thừng. Người bệnh nhận ra ngay, điều anh tưởng có con rắn nhỏ trong tách trà, chỉ là sự phản chiếu của khúc dây thừng.
Hai bạn nhìn nhau cười rộ. Cơn đau trong người bệnh biến đi tức khắc, và anh ta trở lại khỏe mạnh như thường.
BỆNH TƯỞNG TƯỢNG CÓ THỂ LÀM CHẾT NGƯỜI!
truyencotich2

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.