Hôm nay,  

Sài Gòn: Việt Kiều Về Ăn Tết Được 1 Ngày, Đã Chết Cháy

26/01/201300:00:00(Xem: 5682)
SAIGON -- Việt Kiều về ăn Tết, tử vong vì cháy nhà.

Chuyện xảy ra tại Sài Gòn, theo báo Dân Trí qua bản tin về “Việt kiều mới về nước một ngày tử vong trong đám cháy.”

Bản tin nói, vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa 25/1 tại một căn nhà trong hẻm 193 đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPSG khiến một người phụ nữ bị kẹt lại, chết cháy. Nạn nhân là bà Hồ Thị Mộng Điệp (55 tuổi) mới từ nước ngoài về nước 1 ngày trước.

Báo Dân Trí cho biết, dựa theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa hôm Thứ Sáu 25-1-2013, người dân phát hiện khói, lửa bốc ra ngùn ngụt từ tầng 2 của căn nhà nên lập tức thông báo cho những người bên trong. Một số người ở tầng trệt đã kịp thời thoát ra ngoài lánh nạn.

Bản tin viết, “Riêng bà Điệp không chạy ra ngay mà lao lên tầng 2 để lấy giấy tờ tùy thân. Do ngọn lửa bén quá nhanh khiến bà Điệp không kịp trở xuống và kẹt lại tại tầng 2 của căn nhà bị cháy. Dù nhiều người cố gắng nhưng không thể cứu được bà Điệp ra ngoài và nạn nhân đã bị khói lửa làm tử vong ngay sau đó.”

Lính cứu hỏa đã tới với 4 xe cứu hỏa nhưng nơi xảy ra vụ cháy là con hẻm khá nhỏ nên việc tiếp cận dập lửa của lính cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Phải tới 15 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Quan sát tại hiện trường, nhiều vật dụng thiết bị trên lầu 2 và lầu 3 bị thiêu rụi, bà Điệp cũng bị chết cháy kẹt lại trên tầng 2.

Dân Trí ghi thêm, “Được biết, bà Điệp mới từ Mỹ về nước được 1 ngày để đón Tết Nguyên đán cùng gia đình thì gặp nạn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.