Hôm nay,  

Kể Chuyện Tình Chàng và Nàng: Đàn Bà Nhẹ Thể Vậy Sao...

10/11/201200:00:00(Xem: 17490)
MT10

Kể chuyện tình - Chuyện Chàng và Nàng, viết gọn: C&N - là mảnh sân chung dành cho tất cả chúng ta, quí vị độc giả, các chàng và các nàng. Các bạn có thể kể về chuyện tình hay đời sống hôn nhân, có thể kể về những ngày thơ mộng, những kỷ niệm quí, những điều hay, vẻ đẹp đặc biệt mà bạn nhận được từ người người tình hay người phối ngẫu của mình.

Có biết bao nhiêu chuyện để kể. Mời bạn viết ngắn gọn chừng 1 trang đánh máy và gửi cho Việt Báo, hoặc eMail cho: giadinh@vietbao.com.

Hay: Minhnga75@yahoo.com

Gia Đình Chàng&Nàng chờ chuyện tình của bạn.

Đàn bà mình bộ nhẹ thể vậy sao?

Chị lấy chồng lúc mẹ đang bị tai biến mạch máu não. Mẹ muốn chị thành gia thất với anh ấy vì hai bà mẹ là bạn của nhau và cùng hoàn cảnh. Mẹ sợ mẹ mất đi chị không có chỗ nương tựa. Tháng đầu tiên về sống với chồng, chị mới biết chị và anh ấy là hai người của hai thế giới khác nhau. Đứa con ra đời, niềm hạnh phúc lớn lao của chị. Không biết chị có bệnh gì không nhưng từ lúc đó chị rất sợ chồng tới gần mình, chị nghĩ chắc mình bị lãnh cảm. Mà không sao, niềm vui trọn vẹn của chị là đứa con. Nhìn đứa trẻ lớn lên từng ngày chị không còn quan tâm đến điều gì khác nữa.

Anh ấy là người có tánh thụ động, nếu không nhờ là y rằng ngoài giờ làm việc không đi quán cà phê thì ổng ôm tivi coi suốt, mặc cho vợ cơm nước giặt giũ, chăm lo con cái. Tính chị tự ái không thèm mượn bởi vậy chị rất cực khổ. Nhưng chưa bao giờ chị nghĩ sẽ tự ý ly hôn vì chị không có thời gian nghĩ cho mình nữa, 8giờ làm việc tại công ty, về nhà cơm nước xong chị lo dạy con học, con ngủ chị ủi quần áo cả tuần cho cả nhà. Sau này chị còn đi học thêm nghiệp vụ nên không còn thời gian nghĩ cho riêng mình! Chưa đâu, rồi căn bệnh tim của mẹ chồng tái phát, rồi ba chồng mất đột ngột, rồi hai đứa em chồng bệnh nặng, chị không có thời gian nghĩ đến chuyện ly dị.

22 năm một chặng đường dài, nhìn lại chị thấy sao lúc đó mình giỏi thiệt.

Giờ thì mọi việc đã ổn, mẹ chồng chị mất rồi, còn lại 2 đứa em chồng chị không bỏ được, tánh chị xưa giờ vẫn vậy, chị không giàu có nhưng nếu thấy ai khổ chị hay giúp đỡ, chị nghĩ giờ còn nhiều người bỏ tiền làm từ thiện vậy tại sao mình không lo được cho tụi nó, cũng như làm từ thiện gần đi.

Điều làm cho chị hạnh phúc nhất là con trai duy nhất của chị nó rất yêu thương và kính trọng chị. Nó đi học ở thành phố. Sáng nay ngủ dậy chị thấy một tin nhắn trên hộp thư điện tử: “Chúc mừng ngày sinh nhật của mẹ, chúc mẹ luôn vui vẻ trẻ đẹp, hun mẹ cái”.

Như vậy mình có hạnh phúc.

Chị và chồng đã không ngủ chung 19 năm rồi, do chị không có cảm giác thích chuyện đó, lại thêm bệnh tim của chị ngày một nặng. Nói chung, chị có nhiều thứ bệnh, không thể thỏa mãn chồng được. Nhiều lần chị khuyến khích chồng ly dị. Chồng chị không đồng ý ly dị nhưng thường xuyên đi sớm về khuya. Chị và con chị biết anh ta có người đàn bà khác, chị không nói vì mình có lỗi, vả lại anh ấy ăn chơi mà không dùng tiền của gia đình thì chị không ý kiến.

Tưởng đâu mọi việc sẽ như vậy, 2 năm qua con chị mỗi tối thấy ba chưa về, nó hay nói chị: Mẹ để ba lừa tình hoài vậy sao? con lớn rồi nếu mẹ thấy không vui cứ ly dị ba đi. Chị thật sự không muốn vì biết thời gian của chị không còn nhiều nữa, chị muốn con mình có cả ba mẹ.

Để quên buồn, lần đầu tiên lang thang trên mạng, chị gặp một người xin nick chat.

Đêm đó 11h đêm chồng chị chưa về, tình cờ gặp người đó kể về gia đình họ, tự nhiên bao nhiêu tủi hờn 20 năm chị trút vào người ấy. Chị tưởng từ đây sẽ có người hiểu mình và có chổ để mình chia sẽ. nhưng sau vài lần nói chuyện, anh ta nói một câu chắc suốt cuộc đời này chị không quên được: “Anh chát tìm bạn tình, em tìm bạn chia sẻ thì chia tay”.

Nếu có ai nói với bạn như vậy, bạn sẽ nghĩ sao? đàn bà mình bộ nhẹ thể vậy sao?

Chị không phải là loại phụ nữ rảnh rổi lang thang trên mạng tìm tình ảo. Là người hay suy nghĩ nên chị mất ngủ nhiều đêm vì câu nói đó. Chị rất ghét ai dùng từ: Nếu, phải chi.... để hối tiếc chuyện mình đã làm. Nhưng bây giờ chị nói... nếu chị suy nghĩ chín chắn một chút về hạnh phúc thật chị đang có với con, chị đã không bị tổn thương vì người đàn ông ảo kia!!!

MT10

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.