Hôm nay,  

Các Nhạc Sĩ Ôm Đàn, Ra Giúp Obama, Romney; 2 Ứng Viên TT Nỗ Lực Chinh Phục Cử Tri Tại 6 Tiểu Bang Chao Đảo

06/11/201200:00:00(Xem: 4472)
ORLANDO, Florida - Cựu thống đốc Romney gặp gỡ cử tri Florida tại Orlando hôm Thứ Hai - trong ngày vận động tranh cử sau cùng, 2 đối thủ nỗ lực chinh phục cử tri tại 6 tiểu bang.

Trước khi đi Virginia, Ohio và New Hampshire, ông Romney tuyên bố tại Orlando "Cú đẩy sau cùng sẽ đưa chúng ta đến đích".

Nhiều nhạc sĩ đã ôm đàn tới giúp Obama và Romney.

Bruce Springsteen giúp sức ông Obama trong suốt cuộc vận động từ Wisconsin đến Ohio và Iowa.

Jay-Z có mặt bên cạnh ông Obama ở Ohio.

Ông Romney có hậu thuẫn của ban nhạc The Marshall Tucker ở Columbus (Ohio) và Kid Rock vào buổi tối Thứ Hai tại Manchester (New Hampshire).

Ứng viên TT của đảng CH tiếp tục thông điệp chỉ trích TT Obama về kinh tế - ông Romney tuyên bố "Cửa mở ra tương lai tươi sáng hơn đã mở. Ngày mai là 1 ngày mai mới. Tôi cần phiếu của các bạn".

Theo đa số ước lượng, ông Obama có lợi thế hơn về phiếu cử tri đoàn - bản đồ của The RealClearPolitics cho thấy các tiểu bang định bầu ông Obama sẽ cung cấp 201 phiếu cử tri đoàn, và ông Romney có thể thu 191 phiếu.

Túc số để thắng là 270 phiếu.

Hai đối thủ cùng hưá hẹn chủ trương tìm kiếm hợp tác lưỡng đảng trong 4 năm tới trong lúc vận động cử tri độc lập và cử tri chưa dứt khoát - ông Obama tuyên bố tại Holywood (Florida) "Tôi muốn các đảng cùng làm việc. Không phe nào là ưu tiên - quốc dân là trên hết. Chừng nào tôi là TT, tôi làm việc với mọi người, với mọi đảng để đưa đất nước tiến tới".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.