Hôm nay,  

Hội Đồng Liên Tôn Tại Hoa Kỳ Mời Dự: Diễn Đàn Ứng Cử Viên Trong Cộng Đồng, 6-10-2012

06/10/201200:00:00(Xem: 7150)
Nhằm mục đích tạo cơ hội để cho các ứng cử viên đang tranh cử vào các chức vụ trong chính quyền của liên bang, tiểu bang, quận hạt, học khu và các thành phố trong khu vực Little Saigon, có cơ hội để giới thiệu về mình và trình bày về mục đích ra tranh cử và thuyết phục cử tri người Mỹ gốc Việt bỏ phiếu cho mình; và nhất là để cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống tại miền nam California có cơ hội biết rõ hơn về những ứng cử viên đang vận động tranh cử vào các chức vụ trong chính quyền Hoa Kỳ, để có thể bầu chọn ứng cử viên xứng đáng và thể hiện sức mạnh chính trị của cộng đồng người Việt, Hội Đồng Liên Tôn tại Hoa Kỳ sẽ đứng ra bảo trợ một buổi “Diễn Đàn Ứng Cử Viên Trong Cộng Đồng” (The Community Candidate Forum):


Từ 1:00 giờ trưa đến 6:00 giờ chiều, Thứ Bảy, ngày 6 tháng 10 năm 2012, tại Courtyard Community Center, tại 12732 Main Street, Garden Grove, CA. 92840 (đường Main Street là đối diện với Costco, trên đường Garden Grove Blvd).

Chương trình sẽ bắt đầu với các ứng cử viên vào các chức vụ của liên bang từ 1:00 trưa đến 2:00 giờ trưa, các ứng cử viên vào các chức vụ của tiểu bang California là từ 2:00 giờ trưa đến 3:00 giờ trưa, kế tiếp là các ứng cử viên vào các chức vụ trong quận Cam, các Hội Đồng Giáo Dục và các thành phố trong khu vực Little Saigon.

Trân trọng kính mời tất cả các quí vị đồng hương, quí vị lảnh đạo tinh thần, quí vị lảnh đạo các đoàn thể và tổ chức, và quí cơ quan truyền thông và báo chí đến tham dự.

Ý kiến bạn đọc
09/10/201201:29:31
Khách
Hy vọng hội đồng L. Tôn nghiên cứu kỹ cách tổ chức để không bị rắc rối với pháp luật. Quí thầy, quí cha không nên quên nước Mỹ nghiêm cấm việc dùng tôn giáo để gây ảnh hưởng đến chính trị, nhất là bầu cử. Vậy thì tổ chức cứ tổ chức, nhưng cẩn thận kẻo bị lôi thôi thì L.Tôn sẽ chẳng còn nữa. Cầu chúc đấng thiêng liêng cỏi trời và trên thiên đàng phò hộ cho quí vị trong khối L. Tôn.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.