Hôm nay,  

Vĩnh Long: Quan Đánh 3 Phụ Nữ

21/09/201200:00:00(Xem: 9378)
Khi đất của người nông dân bị cán bộ lấy đi, phản ứng tuyệt vọng của dân có khi không lường được.

Báo Người Lao Động đã kể về tình hình tỉnh Vĩnh Long: Ngăn cản thi công, 3 phụ nữ trọng thương.

Bản tin cho biết một số người dân xã Mỹ Hòa (huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) trong lúc đứng ra ngăn cản thi công đã xảy ra xung đột với lực lượng chức năng của xã, khiến 3 người phụ nữ bị thương.

Báo NLĐ nói rằng vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 20-9, lực lượng chức năng của xã Mỹ Hòa đã đến phần đất của một số hộ tại ấp Mỹ Thới 2 tiến hành căng dây để đơn vị thi công tuyến đường từ trung tâm xã về Rạch Chanh.

Tuy nhiên, một số người dân đứng ra ngăn cản thi công và xảy ra xung đột với lực lượng chức năng. 3 người phụ nữ trong vụ xung đột đã bị thương gồm: Võ Thị Sang, Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Nhanh. Cả ba được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Bản tin cũng ghi lời thanh minh thanh nga từ cán bộ.

Báo này viết:

“...Trao đổi với báo chí, ông Trương Văn Lợt, Chủ tịch UBND xã Mỹ Hòa, cho biết: “Khi lực lượng chức năng mới căng dây chuẩn bị thi công thì nhiều người dân, chủ yếu là phụ nữ phản đối gay gắt. Họ có chuẩn bị dao, xăng, cây tấn công lực lượng bảo vệ thi công và làm cho công an viên Nguyễn Văn Tâm bị thương. Do vậy, anh Tâm đã dùng súng đạn cao su bắn 3 phát chỉ thiên, nhưng người dân vẫn tiếp tục tấn công, buộc lực lượng này phải nổ súng”...”

Tuy nhiên, không có báo nào ghi lời nói nào từ phía người dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.