Hôm nay,  

Sóc Trăng: Bắt 1 Giáo Viên Dụ Dỗ Sex Nữ Sinh 15 Tuổi

23/04/201200:00:00(Xem: 11895)
Giáo viên đưa nữ sinh vào nhà nghỉ bày trò người lớn nhiều lần... Chuyện xảy ar ở Sóc Trăng.

Thông tấn VnExpress kể chuyện một giaó viên trung học đã giở trò dâm tặc với 1 cô học trò 15 tuổi.

Bản tin cho biết, vào ngày 21/4, công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã bàn giao Nguyễn Tiến Dũng (30 tuổi, giáo viên một trường THCS) cho công an huyện Trần Đề để điều tra theo thẩm quyền về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, Dũng là tổ trưởng môn Văn nên được giao nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9. Trong đội tuyển có học trò tên Thu (15 tuổi) khá xinh nên được thầy Dũng để ý.

Hơn một tháng trước, lấy lý do chở Thu đi công việc, Dũng đã đưa nữ sinh vào nhà nghỉ gần ngã ba Tài Văn (huyện Trần Đề) để "làm chuyện người lớn" rồi nhờ chủ nhà nghỉ điện thoại cho gia đình lên đưa học trò về.

Vài ngày sau, Dũng tiếp tục chở Thu vào một nhà nghỉ khác trên đường Lê Hồng Phong (TP Sóc Trăng) ngủ qua đêm, sau đó bỏ em tại hồ Nước Ngọt.

Thấy con đi với thầy giáo suốt đêm không về, gia đình Thu đến gặp hiệu trưởng nhờ liên lạc. Lúc này mọi người mới biết cô bé bị bỏ rơi nên tìm đón về. Thư đã kể cho mẹ nghe mọi chuyện.

Thông tấn VnExpress kể thêm: “Theo lãnh đạo trường nơi Dũng công tác, thầy giáo này đã có 2 con, vợ là giáo viên cùng trường. Ngành giáo dục đã đình chỉ công tác và Thị ủy xã Vĩnh Châu cũng đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Dũng để phục vụ điều tra.”

Ý kiến bạn đọc
23/04/201223:22:30
Khách
trâu già ăn cỏ non ,thưa thầy giáo ông làm như thế sướng, nhưng mà lâu ra ,tức là lâu ra tù đó ông thầy ơi .
ông thầy này là do chế độ xã hội chủ nghĩa đạo tạo ra ,đúng là những tên đảng viên hắc ám của loài quỉ dử .
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.