Hôm nay,  

Tư Bản Đỏ Thế Hệ Kế Tiếp: Truyền Ngôi Cô Gái 24 Tuổi

21/04/201200:00:00(Xem: 12273)
HANOI -- Sinh năm 1988, nghĩa là mới 24 tuổi, cô Tô Linh Hương đã được đưa vào chức vụ Chủ tịch HĐQT Vinaconex PVC. Các trang Vietstock và BBC đã loan tin về những người trong thế hệ được chuẩn bị nối ngôi này.

Công ty này tên đầy đủ là CTCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC, hiện có 2.000 nhân viên.

Bản tin BBC cho biết:

“PVV là công ty liên kết giữa hai Tổng Công ty nhà nước là Vinaconex và PVC, chuyên xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, san lấp mặt bằng, xử lý nền móng công trình, đầu tư, kinh doanh bất động sản...

Doanh thu năm 2012 của PVV ước tính 950 tỷ đồng. Công ty có gần 2.000 cán bộ công nhân viên, lương trung bình được nói vào khoảng tám triệu đồng/tháng.

Chưa rõ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng của tân Chủ tịch HĐQT như thế nào.

Người tiền nhiệm của cô Tô Linh Hương ở PVV, ông Trương Quốc Dũng, cũng là một người rất trẻ mới ở ngưỡng tuổi 30.

Cô Hương là con gái của ông Tô Huy Rứa, ủy viên Bộ Chính trị Đảng CSVN, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng.

Ông Rứa, sinh năm 1947, từng phụ trách lĩnh vực lý luận của Đảng trong vị trí Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương.

Ông được bầu bổ sung vào Bộ chính trị Đảng CSVN tại Hội nghị Trung ương 9 hồi tháng 1/2009 và tái đắc cử tại Đại hội Đảng XI tháng 1/2011. Tháng 2/2011, ông được bổ nhiệm làm Trưởng ban Tổ chức Trung ương.”

Trong khi đó, trang Vietstock đăng một số hình ảnh cô Tô Linh Hương mang guốc cao gót đi thị sát các công trường CTCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC.

Vietstock cho biết, cô học về Quan hệ Quốc tế (lớp Thông tin Đối ngoại K25) Học viện báo chí và tuyên truyền. Sinh 14/2/1988. Quê quán: Thanh Hóa.
Một điểm nổi bật là:

“Tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường đạt loại khá với đề tài: “Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay”...”

Thấy rõ, nhà nước CSVN luôn luôn trao quyền cho những người tin cậy, kể cả trao quyền sinh sát đại công ty xây dựng cho một người mới ra trường về ngành báo chí và “chống diễn biến hòa bình.”

Ai sẽ cảm thông vơi dân oan mất đất cho các công trường này?

Ý kiến bạn đọc
21/04/201217:43:34
Khách
Tư bản đỏ truyền ngôi!..Nếu Mỹ không phản bội VNCH,hèn nhát nhục nhã rút chạy năm1975 thì có sao đươc chuyện con Viêt cộng đè đầu dân Việt.Dân tộc ta cũng không phải đi làm nô lệ lao động,tình dục cho nước ngoài,Không bị cướp nhà cướp đất.Nếu bọn Mỹ ngăn cản Trung Cộng chiếm Hoàng Sa năm 1974 thì bây giờ Tàu Cộng đâu có thể hùng hổ đòi chiếm cả biển Đông!...CSVN có phải là thủ phạm duy nhất về thảm cảnh bi thương của dân tộc Việt Nam hiện nay?Còn một thủ phạm đại gian đại ác nữa.Những người Việt còn có chât xám tinh khôn trong đầu,hãy suy nghĩ đúng đắn để tìm con đường cứu dân cứu nước.Mỹ lại còn đang cho con cái tư bản đỏ sang đây du học,cán bộ VC rửa tiền ỏ Mỹ,đem tàu chiến tới VN,thật cay đắng là lại vào thời điểm gần ngày 30 tháng tư đen,đòi bảo vệ chế độ CS khát máu bán nước buôn dân,trong khi đó CSVN vẫn chửi Mỹ và trưng bày tội ác Mỹ Nguỵ ở nhiều thành phố,lấy tiền thuế dân Mỹ để viện trợ cho VC,các bạn ơi!Kịch bản tồi tệ nhất là nước Việt Nam lại phân chia Nam Bắc lần thứ ba!Phe sợ Tàu chiếm phía bắc,phe tin Mỹ trụ miền nam!Chiến tranh,máu dân Việt lai đổ.Mỹ rồi cũng sẽ lại bỏ của chạy lấy người.Mỹ thua không phải vì Mỹ yếu hơn Tàu,mà vì lịch sử cận đại đã chứng minh:Mỹ là như vậy!Sau chiến tranh này,cuộc tắm máu sẽ kinh hoàng hơn năm 1975 rất nhiều!
28/04/201216:20:53
Khách
Căy đăng tủi nhục ...
22/04/201213:16:44
Khách
Đưa đứa con gái không có lấy 1 chút ý thức về "lễ tân" lên nắm đầu cả cty tập đoàn lớn, một trò hề chính trị trong môi trường kinh tế thị trường định hướng XHCN. Mới ra mắt nhậm chức, đi thực địa lần đấu tiên, vị xếp này phô rõ cái "tầm thường cá nhân" của mình qua cách phục sức khá là phản cảm tại công trường làm việc. Cô lẫn lộn giữa môi trường đèn mờ giải trí với công trường đang xây dựng? Hay không phân biệt nổi thế nào là leadership in appearance? Chế độ kén chọn nhân tài của Đảng quả là thực dụng!
22/04/201209:48:50
Khách
Tuổi trẻ tài cao !
-Hết tâm lòng cảm tạ các Jời-Bụt-Quỷ-Thần... Linh tinh đã thương ban cho dân tộc Việt nam những anh tài-chị giỏi... đến thế thì lo chi Việt nam không có ngày tươi sáng rực rỡ...
-Chân thành đội ơn các ''đấng'' Thần thiêng gò-đồi-núi, đất-đá-cát, sông-biển-đảo và cù lao, ghềnh thác... đã sản sinh cho dân tộc Vn những người con ưu tú cho xã hội...
Vợ chồng nhà cháu dẫu có nằm mơ dzan dzái tới sùi bòn bọp mép (to tổ trảng như cái rổ sề như mấy con ngựa kéo xe thổ mộ xùi bòn bọt mõm trắng xóa...vào các trưa hè nắng nóng) và xì sụp lạy tạ các Jời-Bụt-Quỷ-Thần... Linh tinh và các ''đấng'' Thần thiêng gò-đồi-núi, đất-đá-cát, sông-biển-đảo và cù lao, ghềnh thác...tới mức rụng xương bánh chè (xương tròn tròn trước đầu gối) thì cũng chẳng thể dược tế độ mà có thể đẻ đái ra được ''người mẫu'' na ná thui -chứ hổng dám sánh bằng- cô Tô Linh Hương !
Người Jời, cốt Bụt có khác...tươi mát, xinh đẹp, tài giỏi hớt piết lun !
***** Chuyện riêng... Ba đứa con gái vợ chồng nhà cháu... eo ui xấu à xấu ỉn... hớt piết ! Áng chừng chỉ thua cô Ghủy Dzạ Xoa (tui chưa từng thấy) 1 cấp chứ hổng nhiều, lại thêm ngốc nghếch như lợn sề 10 lứa... khoái xực phàn hèm rượu (xác bã gạo đã lên men, ủ rượu... sau khi chưng cất rượu -còn gọi là hèm lợn) và rau lang, rau muống già... khú đế, rai nhách...
-Trèng đéch ui ! -Mẹ kiếp !
Trên 30 cái xuân tình tính tang... mà chẳng có anh jai nào dám gồng mình ''rước'' đi... cho khuất mắt... cho rảnh nợ đời thì chớ; mà khốn nỗi đứa nào cũng cũng ''tự dưng'' có ''Babies''... mần vợ chồng tui phải khốn khổ làm ông bà ngoại ''babygrand... '' bất đắc dĩ... rầu thúi ruột... phát sinh ''cancer'' lun !
Cháu ông bà nội (vô danh) nhưng tội nghiệp cho ông bà ngoại nà vợ chồng nhà cháu đã đến kỳ già cả-hom hem-ọm khọm... tay chân run rẩy... tập tành làm ''baby sister''
Gia đình nhà cháu quả là dzô phước !!!
Nhà cháu không thể là ngài Tô Huy Rứa, và các con gái vợ chồng nhà cháu không đứa nào sánh bằng (chưa bàn tới hơn) Gia đình nhà cháu quả là dzô phước !!! Cháu không thể là ngài Tô Huy Rứa và các con gái vợ chồng nhà cháu không đứa nào sánh bằng (chưa bàn tới hơn) cô Tô Linh Hương, ngoài trừ các mặt nghèo-hèn-dốt-dở và xấu ỉn... thì cô Tô Linh Hương không cách chi sánh tày !!!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.