Hôm nay,  

2 Người Từ VN Sang Mua 1 Thị Xã Hoa Kỳ

06/04/201200:00:00(Xem: 15021)
Thị xã Buford đã bán với giá 900,000 đôla

BUFORD, Wyoming (VB) -- Hai người Việt Nam bay từ thành phố Sài Gòn sang đã mua nguyên một thị trấn ở tiểu bang Wyoming.

Thành phố Buford được quảng cáo là thị trấn nhỏ nhất ở Hoa Kỳ đã bán đấu giá cho 2 người Việt Nam với giá 900,000 đôla.

Buford nằm giữa 2 thị trấn Cheyenne và Laramie ở đông nam Wyoming.

Hai người VN chưa tiết lộ lai lịch đã biết tin qua mạng, và đã có mặt tại phòng đấu giá trong buổi đấu giá hôm Thứ Năm chỉ kéo dài 11 phút đồng hồ.

Các viên chức đấu giá nói người từ 110 quốc gia đã ghi danh để xem đấu giá trực tuyến, mặc dù không rõ bao nhiêu người trong đó có tranh thầu.

Hai người Việt này như thế đã trở thành chủ thị trấn Buford, nơi nằm dọc xa lộ I-80, và họ sẽ sở hữu một trạm xăng và tiệm tạp hóa, một trường học xây thời 1905, một ga-ra để xe, một gian nhà gỗ nhỏ, lô đất rộng 10 mẫu Anh, và một căn nhà có 3 phòng.

Thị trấn Buford chỉ có một cư dân là ông Don Sammons, 61 tuổi, vừa là thị trưởng vừa là chủ và vừa là cư dân duy nhất ở Buford.

Ông Sammons dự định sẽ dọn về Colorado để sống gần con trai của ông.

Thị trấn Buford từng là nơi có một trại lính, được xây để bảo vệ khu kiến trúc của tuyến xe lửa xuyên lục địa, nơi vào thập niên 1860s đã có khoảng 2,000 cư dân.

Dân số co cụm dần, khi trại lính dọn về thị xã Laramie, và thủ phủ quận đổi từ Buford sang Cheyenne.

Bây giờ, Buford, nơi được đặt tên theo vị tướng thời Nội Chiến Mỹ John Buford, được biết tới như là thị trấn nhỏ nhất Hoa Kỳ.

Ý kiến bạn đọc
06/04/201222:39:38
Khách
Đây là đại diện tập đoàn MAFIA CSVN mang tiền ra lập đầu cầu để đưa tiền bán nước ra cất dấu ờ nước ngoài. Không là CS thì làm sao có thể chuyển tiền ra ngoài để mua. Dân thì nghèo không có đất cắm dùi phải vào nghĩa trang để ở, cán bộ CS thì tiền xài không hết đem cất dấu đầu tư ở nước ngoài! Thật vô cùng tội nghiệp cho dân tộc VN không may sản sinh ra Hồ Chí Minh và đám MAFIA CSVN!
06/04/201222:48:11
Khách
đám găng hô găng đen mã tấu VC-COCC tính mua để trồng bobo với trồng khoai mì khoai lang ... hề hề
09/04/201215:23:47
Khách
Các Bố này biết một mà không biết mười, một thi trấn
không người ở,không có tai mắt của dân, còn gì thích hơp
hơn để trồng cần sa, chứa hàng lậu,di dân lậu hử?
08/04/201219:28:53
Khách
Đám quan lại csvn bóc lột, hối lộ, tiền của nhân dân, tuy rằng luôn miệng chưởi Mỹ nhưng lại chỉ thích xài tiền đô thôi. Bao nhiêu năm tham nhũng tích luỹ rồi ,bây giò tiền đô trong túi tính bằng tỉ, bỏ vài trăm ngàn ra mua đất bên Mỹ chẳng qua để làm con đường lót chân hợp pháp trong tương lai để chuyển tiền cướp giật đó đến đất nước tự do, thật sự có luật pháp bảo vệ, vì chúng tuy là quan quyền ở vn nhung chúng thừa biết là làm gì có luật pháp thật sự ở VN ,cho nên phải lo cái hậu trong tương lai bằng cách lo chạy chuyển tiền cướp giật đó thôi.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.