Hôm nay,  

Sce: Giúp Tiết Kiệm Tới $200 Chương Trình Hè Giảm Giá

14/05/200400:00:00(Xem: 4315)
Southern California Edison hoàn tiền cho khách hàng tư gia để cổ động "Tiết Kiệm Điện, Tiết Kiệm Tiền"
ROSEMEAD, Calif, ngày 13 tháng Năm, 2004 - Mùa hè đã gần đến và mức sử dụng máy lạnh gia tăng - hóa đơn tiền điện cũng tăng luôn theo đó - công ty Southern California Edison (SCE) khuyến khích khách hàng "Tiết Kiệm Điện, Tiết Kiệm Tiền" bằng cách tận dụng các chương trình nâng cao hiệu suất năng lượng để giảm bớt hóa đơn tiền điện.
Một trong số đó - Chương trình Mùa Hè Giảm Giá của SCE - được đưa ra chủ yếu giúp khách hàng đối phó với sức nóng trong những ngày hè oi ả.
Bà Lynda Ziegler, giám đốc hoạch định qui chế và kinh doanh, phát biểu, "Chương Trình Mùa Hè Giảm Giá của chúng tôi có thể tiết kiệm cho khách hàng đến mức tối đa $200 trong hóa đơn tiền điện từ tháng Sáu tới cuối tháng Chín. Xin ghi danh ngay lúc này để cùng với hàng ngàn khách hàng khác của công ty, tiết kiệm điện và tiết kiệm tiền bằng cách cho chúng tôi gắn một công tắc viễn khiển nhỏ (remote switch) trên máy lạnh tại nhà quí vị."
Máy viễn khiển này cho phép công ty SCE giảm mức sử dụng máy lạnh vào những lúc số cung năng lượng toàn tiểu bang bị đe dọa. Thời gian giảm bớt sử dụng có thể kéo dài tối đa 6 tiếng một lần, nhưng thường thì ngắn hơn. Khách hàng có thể sử dụng 3 phương thức sau đây để đạt mức thoải mái cho gia đình.
• Tiết Kiệm Tối Đa - Tắt máy lạnh trong suốt thời kỳ năng lượng nguy khẩn (energy emergency) có thể tiết kiệm tới $200.
• Giá Trị Cao - Tắt máy lạnh cách khoảng, hoặc cứ 30 phút lại tắt khoảng 20 phút.
• Thoải Mái Tối Đa - Phương thức này đưa lại sự thoải mái tối đa, bằng cách máy chạy 30 phút thì lại tắt máy 15 phút.
Còn có các chương trình nâng cao hiệu suất năng lượng khác giúp khách hàng tư gia của SCE tiết kiệm điện và tiết kiệm như sau:

§ Điều Nhiệt Kế (programmable thermostat): Quí vị sẽ nhận lại $10 sau khi mua và lắp đặt điều nhiệt kế nhãn hiệu ENERGY STAR trong nhà. Những điều nhiệt kế này sẽ giúp qúi vị tiết kiệm tối đa 20%-30% tiền chạy máy điều hòa không khí và giữ nhiệt độ căn phòng xê xích trong khoảng 2 độ F so với nhiệt độ mà quí vị mong muốn.
§ Tái Sinh (Recycle) Tủ Lạnh và Tủ Đá: Quí vị sẽ được $35 khi đưa lại cho chúng tôi những tủ lạnh hoặc tủ đá còn chạy. Quí vị có thể tiết kiệm từ $50 tới $180 tiền năng lượng mỗi năm, và khi quí vị đưa tủ lạnh hoặc tủ đá tới, số tiết kiệm của quí vị còn nhiều hơn nữa. Điều kiện là các máy đó vẫn còn chạy đươc, dung tích từ 14 tới 27 Cubic Feet, và nằm trong địa bàn phục vụ của công ty SCE.
§ Tủ Lạnh: Dùng tủ lạnh nhãn hiệu ENERGY STAR và lấy về $50 (tiền Rebate).
§ Máy Bơm Hồ Tắm: Dùng động cơ và máy bơm đạt tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng, quí vị sẽ nhận lại tối đa $300. Hệ thống máy bơm này dùng ít năng lượng hơn các loại thông thường khác tới 10%.
§ Máy Quạt Cả Nhà: Quí vị sẽ nhận lại $100 khi mua và gắn vĩnh viễn một máy quạt cho toàn thể căn nhà. Máy quạt phải được gắn với máy lạnh hoặc máy sưởi còn dùng đươc cho cả nhà. Loại quạt này giúp máy lạnh giảm bớt thời gian hoạt động.
§ Thắp Sáng: Bóng Đèn Huỳnh Quang Thâu Gọn (Compact Fluorescent Lightbulbs, gọi tắt là CFLs) chỉ dùng ¼ số năng lượng các loại đèn chiếu sáng thông thường sử dụng, nhưng vẫn cung cấp ánh sáng tương đương.
§ Hệ Thống Làm Mát Nhà Với Kỹ Thuật Dẫn Khí Bay Hơi: Quí vị sẽ nhận lại tối đa $600 khi thay hệ thống làm mát nhà đang sử dụng bằng một hệ thống khí mát với kỹ thuật dẫn khí bay hơi, chỉ dùng 1/3 số năng lượng các máy lạnh bình thường sử dụng.
Khách hàng cũng có thể được đổi tủ lạnh, 4 bóng đèn huỳnh quang hoặc các dịch vụ sửa chữa nhà cửa để đối phó thời tiết, miễn phí, nếu hội đủ tiêu chuẩn về mức thâu nhập.
Cần thêm chi tiết về các chương trình nâng cao hiệu suất năng lượng của SCE, xin vào trang mạng www.sce.com và bấm vào khung chữ "Save Energy&Money", hoặc gọi số 1-800-327-3031 vào giờ làm việc trong tuần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.