Hôm nay,  

Vũ Sư Quốc Dương Sẽ Tổ Chức Thứ Bảy 24/3/2012: Đêm Khiêu Vũ Vinh Danh Người Trong Ngành Thẩm Mỹ

02/03/201200:00:00(Xem: 16354)
quoc_duong___touch-large-contentVũ Sư Quốc Dương chụp chung với đoàn làm phim Touch.

Cùng lúc với việc bộ phim Touch có chủ đề về ngành nail được bắt đầu trình chiếu tại Quận Cam vào ngày 16/03/2012, vũ sư Quốc Dương cũng sẽ tổ chức một đêm khiêu vũ để vinh danh những người đang hoạt động trong ngành thẩm mỹ (nail, tóc, chăm sóc da…) của cộng đồng chúng ta.
Đêm dạ vũ đặc biệt này sẽ được tổ chức vào tối Thứ Bảy 24/03/2012. Theo vũ sư Quốc Dương, những người đang hoạt động trong ngành công nghiệp mà người Việt nắm tới 80% nhân lực ở Cali thì thật xứng đáng để vinh danh. Đêm hôm đó sẽ có chủ đề chính dành cho ngành thẩm mỹ: trình diễn thời trang với những người mẫu đang làm việc trong ngành thẩm mỹ, những giọng ca đặc sắc trong “ngành nail”, những bản nhạc có chủ đề về tâm sự của người làm trong ngành nail… Và dĩ nhiên, không thể thiếu những màn biểu diễn của các vũ sư trong các vũ điệu để vinh danh những người chăm sóc và gìn giữ cái đẹp cho đời.

Những người đang làm việc trong ngành thẩm mỹ còn được ưu đãi đặc biệt trong đêm dạ vũ này: tại cửa vào, xin nói code của đêm dạ vũ là “BEAUTY” và tên tiệm của mình, quí vị sẽ được giảm giá 50% vé vào cửa ngày hôm đó. Vũ sư Quốc Dương còn nói đùa là quí vị hãy làm Beauty, còn Quốc Dương sẽ đóng vai The Beast để phục vụ hết mình! Hãy xem đêm dạ vũ là ngày hội ngộ của những người cùng làm ngành thẩm mỹ, để có dịp trò chuyện, thư giãn với âm nhạc, với những điệu vũ sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi.
Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc với vũ sư Quốc Dương ở số (714) 379-5555.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.