Hôm nay,  

Mừng Ngày Lễ Tình Nhân: Học Làm Đẹp Miễn Phí

03/02/201200:00:00(Xem: 14557)
Mừng Ngày Lễ Tình Nhân: Học Làm Đẹp Miễn Phí

weekend_diorshow_1-large-contentCác nghệ sĩ trang điểm Diorshow ở Macy’s.

Ngày lễ tình nhân sắp đến trang Weekend xin giới thiệu đến bạn đọc chương trình Backstage Beauty với nghệ sĩ trang điểm Ricky Wilson và nhóm Diorshow Artists tại Macy’s Westminster. Nghệ sĩ Ricky Wilson đã từng trang điểm cho nhiều người mẫu, ca sĩ và diễn viên nổi tiếng như Sheryl Crow, Paula Abdul, Alan Cummings, Sharon Stone và nhiều nữa.
Chương trình gồm có hai ngày. Vào thứ tư, ngày 8 tháng 2 quí khách đến với Christian Dior tại Macy’s Westminster Mall từ 11h sáng đến 7h chiều sẽ được trang điểm bởi những nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng của Diorshow hoàn toàn miễn phí. Vào thứ năm, ngày 9 tháng 2, tại cùng địa điểm sẽ có ba lớp học đặc biệt do nghệ sĩ trang điểm Ricky Wilson hướng dẫn vào lúc 12h trưa, 3h chiều và 6h chiều. Học viên chỉ cần mua mỹ phẩm của hãng Dior và không cần trả học phí. Với đơn đặt hàng từ $150.00 trở lên sẽ được tặng những món quà giá trị của Dior. Trong suốt hai tiếng học làm đẹp, các học viên sẽ được khoản đãi rượu vang và thức ăn nhẹ.

Đây là lần đầu tiên Backstage Beauty được tổ chức tại Macy’s Westminster để đặc biệt cảm ơn khách hàng người Việt đã ủng hộ và tín nhiệm Dior. Nhân viên của Dior tại Macy’s Westminster đa phần đều có thể nói tiếng Việt và sẽ có thêm thông dịch viên để giúp đỡ quý khách.
Việt Báo Weekend xin mời bạn hãy cùng tham gia chương trinh Backstage Beauty với nghệ sị trang điểm Ricky Wilson và các cộng sự để tìm hiểu về các thủ thuật tạo cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.
Xin liên lạc số (714) 657-3333, ext 2309, để đặt chỗ và biết thêm chi tiết.
Để biết thêm về Ricky Wilson có thể vào trang nhà http://rickywilsonbeauty.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.