Hôm nay,  

Thời Trang Trùm Poncho Thời 70 Được Hâm Lại Cũng Aên Khách

23/06/199900:00:00(Xem: 5612)
SYDNEY, Úc — Đối với một số người thì những mẫu thời trang của thập niên 70 chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng đối với một số thanh thiếu nữ choai choai thì đó lại là một phát hiện thời trang mới.
Những áo choàng cẩu thả như những tấm poncho bọc xác chết mà đám hippi thường mặc trong thời kỳ vàng son của ban nhạc ABBA, đã bắt đầu xuất hiện trở lại trên thị trường thời trang thế giới.
Nhiều nhà vẽ kiểu thời trang Úc bắt mùi thấy làm ăn được đã đua nhau sản xuất loại poncho này và đưa ra trình diễn. Nhiều nhà bình luận về thời trang cho biết đây chỉ là một sự lập lại chu kỳ nhàm chán của thời trang và là một sự điên khùng của những năm cuối thập niên 90.

Cái kiểu áo này làm cho người ta có cảm tưởng rằng người mặc thường có thói quen làm rơi thức ăn xuống đùi cho nên phải thường xuyên mang yếm. Một số khác thì nói nó giống như bạn đang đắp một cái mền thổ tả trong những đêm sống buị đời vô gia cư trên một đường phố nào đó. Khi mặc áo này đi vào một tiệm ăn Mexico, thực khách có thể tưởng lầm bạn là một tên hát dạo ăn xin, sẽ bố thí cho bạn đĩa thức ăn thừa và yêu cầu bạn hát một bài hát tục tĩu nào đó đễ mua vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.