Hôm nay,  

Ngân Hàng Bank Of American Mừng Trung Thu, Cống Hiến Mới

24/09/199900:00:00(Xem: 4436)
San Francisco- Ngân hànng Bank of America hôm nay loan báo sẽ mừng Tết Trung Thu với những Cống hiến đặc biệt dành cho khách hàng hiện tại và những thân chủ tương lai. Những cống hiến sau đây có hiệu lực cho đến ngày 12 tháng 10 năm 1999.
Những khách hàng nào mở Trương Mục mới Ký Thác Thị Trường Tiền Tệ với tiền lời tối đa (Interest Maximizer Money Market Deposit Account) với một ngân khoản là $10,000 đô la hoặc nhiều hơn, và giữ số ký thác tối thiểu mỗi ngày là $10,000 đô la trong vòng 90 ngày, sẽ nhận được $100 đô la tiền thưởng trong trương mục của mình. Ngoài ra, những khách hàng mở một trương mục CD hoặc Trương mục Tiết Kiệm IRA Định Kỳ (IRA Time Deposit) với tối thiểu là $5,000 đô la và tối đa là $99,999 đô la cho 16 tháng sẽ được thưởng 25 điểm mức lời căn bản. Để được hưởng phần thưởng dành cho các trương mục Interest Maximizer Money Market Deposit Account và trương mục đầu tư CD/Tiết Kiệm định kỳ IRA, khách hàng cần phải có một trương mục Prima.
Cô Ninnie Yip, phó tổng giám đốc và quản đốc thị trường Á Châu của ngân hàng Bank of America, nói rằng: “Chúng tôi hy vọng những khách hàng hiện thời và tương lai sẽ tận dụng những cống hiến đặc biệt này của chúng tôi nhân dịp Tết Trung Thu”.

Ngân hàng Bank of America đã tham dự vào những dịp mừng Tết Trung Thu tại các cộng đồng Á Châu từ năm 1992. Ngân hàng cung ứng những dịch vụ và tài liệu, kể cả nhân viên nói được tiếng Quan Thoại và Quảng Đông, tiếng Đại Hàn và tiếng Việt Nam.
Ngân hàng Bank of America với tài sản trị giá $614 tỷ Mỹ kim, là ngân hàng lớn nhất Hoa Kỳ. Công ty chúng tôi hiện phục vụ cho 30 triệu gia đình và 2 triệu doanh nghiệp trên toàn quốc, cung ứng cho khách hàng một hệ thống dịch vụ tiện lợi và lớn nhất từ các chi nhánh và máy giao ngân ATM đến dịch vụ qua điện thoại và liên mạng. Chúng tôi còn cung ứng nhiều dịch vụ tài chánh tổ hợp quốc tế cho những khách hàng có thương nghiệp trên toàn thế giới. Công ty chúng tôi tạo dựng những quan hệ tài chánh gồm nhiều dịch vụ tài chánh khác nhau, từ những sản phẩm truyền thống ngân hàng đến đầu tư và dựng vốn trong phạm vi những thị trường chứng khoán. Cổ phần của Ngân Hàng Bank of America (tên tắt là BAC) được liệt kê trên những thị trường chứng khoán Nữu Ước, Thái Binh Dương và Luân Đôn và một vì loại cổ phiếu của công ty được liệt kê trên thị trường chứng khoán Đông Kinh. Muốn biết thêm chi tiết về đầu tư, xin vào liên mạng www.bankofamerica.com/investor.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.