Hôm nay,  

Con Ông Dũng Lên Thứ Trưởng

12/11/201100:00:00(Xem: 8282)

Con Ông Dũng Lên Thứ Trưởng

Bản tin RFA nói rằng, Ông Nguyễn Thanh Nghị, con trai của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng vào ngày hôm Thứ Sáu 11-11-2011.

RFA nói, trước khi được chỉ định là Thứ trưởng, ông Nghị là Hiệu phó trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Thanh Nghị năm nay 35 tuổi và được coi là thứ trưởng trẻ nhất Việt Nam hiện nay. Ông có học vị tiến sĩ đã được bầu là Ủy viên dự khuyết Trung ương đảng tại Đại hội Đảng lần thứ 11 vào tháng 1 năm nay.

Bản tin BBC đưa ra thêm một số thông tin, rằngđiện tín ngoại giao của Hoa Kỳ bị trang Wikileaks tiết lộ có bức đề ngày 26/12/2006 đề cập Bấm một số thông tin về con trai cả của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

BBC nói, tin nàydựa vào các nguồn tại TP Sài Gòn nói rằng ông Nghị nhận bằng Tiến sỹ về kỹ sư kết cấu từ Đại học George Washington, có quan hệ với công ty xây dựng đang lớn mạnh tại Việt Nam là Bitexco, công ty xây một loạt nhà cao tầng tại Hà Nội và TP Sài Gòn, và vào năm 2011 và 2002 ông Nghị từng là 'giám đốc quan hệ khách hàng (PR) và cũng đóng vai trò “quản lý dự án” cho Bitexco'.

Ý kiến bạn đọc
12/11/201114:32:20
Khách
Bộ Chính-Trị làm gì có quyền hợp-pháp khi họ nhấc Nguyễn Thanh-Nghị làm phó thủ-tướng xây-dựng? Chúng ta thấy thủ-tướng Việt-cộng không dám ký Quyết-Định ngày 11-11-2011 mà để cho phó thủ-tướng Nguyễn Xuân-Phúc ký thay! Nguyễn Tấn-Dũng muốn tránh tiếng "gia-đình trị"!
Dù sao đi nữa, nếu thứ-trưởng Nguyễn Thanh-Nghị có được cử làm thủ-tướng đi nữa thì chế-độ cai-trị ở Việt-Nam vẫn là chế-độ cộng-sản. Đừng mong đảng cộng-sản tự lột xác và cho nhiều đảng khác vào bộ máy cầm quyền cai-trị đất nước!
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.