Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

07/05/200100:00:00(Xem: 4090)
TRÙM VĂN HÓA ĐẢNG CSVN THĂM NAM HÀN
SEOUL (Korean Herald News) - Một viên chức cao cấp Đảng CSVN trách nhiệm về các chính sách văn hóa thông tin đã tới Seoul hôm Thứ Bảy cho chuyến đi 7 ngày.
Hữu Thọ, chủ tịch ủy ban chuyên về văn hóa và ý thức hệ của đảng CSVN sẽ họp với các viên chức Nam Hàn tìm cách phát triển quan hệ tương lai, theo lời các viên chức Bộ Ngoại Giao Nam Hàn.
Thọ sẽ họp với Ngoại Trưởng Han Seung-see, Chủ Tịch Hội Báo Chí Nam Hàn Kim Yong-sool và các lãnh tụ các hội truyền thông địa phương.

KERRY BÊNH VỰC KERREY


WASHINGTON - Thượng Nghị Sĩ John Kerry (DC-Mass) đã nói chuyện trên chương trình Meet the Press của Đài NBC về chính sách quốc phòng của Tổng Thống Bush.
Đặc biệt khi được hỏi về vụ cựu Thượng Nghị Sĩ Bob Kerrey trong thời Cuộc Chiến Việt Nam đã dẫn toán người nhái vào xã Thanh Phong và giết nhầm 21 thường dân, TNS Kerry một lần nữa bênh vực ông Kerrey, nói rằng những nhầm lẫn đó đã xảy ra trong mọi cuộc chiến, nhưng riêng tại Việt Nam, chính CIA đã lập ra chương trình Phượng Hoàng để đưa các đơn vị đặc nhiệm đột nhập các vùng xôi đậu để giết những người bị cho là cán bộ VC. Kerry gọi đó là hậu quả Cuộc Chiến Tranh Lạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.