Hôm nay,  

Thông Tin Giáo Dục: Trẻ Em 11 Tuổi Phải Học Về Sex Ở New York City

25/08/201100:00:00(Xem: 6461)
Thông Tin Giáo Dục: Trẻ Em 11 Tuổi Phải Học Về Sex Ở New York City

thang_do_victor_thang_do-large-contentThắng Đỗ (Chuyên gia hướng dẫn vào đại học tốt)

New York mấy tháng gần đây gây sống gió tin tức liên tục. Tháng 7 thì cho phép đồng phái lấy nhau, giờ lại bắt học sinh nhỏ 11 tuồi học về sex. Allah!
Năm học sắp tới đây, học sinh của thành phố New York sẽ phải học một lớp dài 4 tháng về sex ở middle school và một lần nữa khi lên high school. Học sinh sẽ học về bộ phận riêng tư của trai gái, tuổi dậy thì, việc có thai, và những bệnh truyền nhiễm.
Chương trình chủ yếu khuyến khích hoc sinh “tự kiềm chế” như là một phương pháp tốt nhất tránh mang thai và bệnh truyền nhiễm. Ngòai ra cũng có phần thảo luận lứa tuổi nào mới nên có sex.
Các trường high schools ở New York vẫn đang phân phối condom cho học sinh hơn 20 năm qua. Với chương trình mới này, thầy cô giáo sẽ dùng condom thật để hướng dẫn học sinh sử dụng!

Những người ủng hộ thì nói rằng, ngày xưa khi nói tới condom thì mọi người mắc cở mất tự nhiên. Ngày nay thì condom là chuyện thường quá. Condom thậm chí còn treo gần khu bán bánh kẹo trong các tiệm thuốc.
Báo New York Times tường thuật các viên chức Công Giáo phản đối mạnh và khuyên phụ huynh tẩy chay (luật cho phép cha mẹ quyền rút tên con ra khỏi chương trình.) Theo họ thì cha mẹ phải là người đầu tiên và chủ yếu trong việc giáo dục con cái chứ không phải trường hoc. Sự phản đối của Công Giáo tạo khó khăn không ít bởi vì có một số trường đang mướn đất của nhà thờ bây giờ phải tìm chỗ khác.
Ở California, mặc dù trường công phải dạy về cách ngăn ngừa bệnh AIDS tối thiểu một lần ở middle schools và một lần ở high school, chương trình giáo dục về sex không bắt buộc. Thanks God!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.