Hôm nay,  

Bí Quyết Thẩm Mỹ: LÀM ÐẸP TRONG PHÒNG TẮM...

13/08/201100:00:00(Xem: 14187)
Bí Quyết Thẩm Mỹ: LÀM ÐẸP TRONG PHÒNG TẮM...
VB Ngọc Anh
Khi tắm, không phải mình chỉ thoa xà bông, rồi để mặc dòng nước chảy.
Hãy lợi dụng dòng nước, thời gian thơi thái, làm thêm những động tác đơn giản, và gặt hái kết quả kỳ diệu cho chính mình.
Dù bạn tắm bồn, hay tắm bông sen, nên mang theo một cup muối EPSOM, chất muối rất tốt cho da.
Tắm bồn
Ðổ 1 cup muối Epsom vô bồn tắm, rồi cho chảy nước ấm, nếu bạn thích thả người trong bồn nước nghỉ ngơi toàn diện. Chất muối giúp thư giản những bắp thịt mỏi mệt vì vận động trong ngày.
Trong khi ngâm mình trong bồn, thoa một lớp Vaseline (petroleum jelly) lên đôi môi. Hơi nóng sẽ giúp chất này thấm vào da môi, làm mềm mại. Dùng, khăn lông ấm chùi nhẹ nhàng để tấy bỏ lớp da chết và giúp môi mềm mại sau khi tắm. Nếu bạn muốn làm mask, hãy thoa lớp mash lên mặt trong khi nằm thư giản trong bồn. Hơi ấm và ẩm từ nước bốc lên sẽ giúp cho lớp mask thẩm thấu mạnh mẽ vô da và nuôi dưỡng da hiệu quả hơn.
Tắm bông sen

Hãy vốc muối trong bàn tay, chà sát khắp thân thể để tẩy lớp da chết và đồng thời giúp tăng tác động của thân thể làm tan mỡ dưới làn da, trước khi bạn tắm với bông sen và nước ấm.
Dùng xơ mướp ướt chà sát toàn thân thể đã thoa muối, bằng những động tác xoay tròn, hướng tất cả mọi cử động về phía trái tim mình, như đưa nguồn sinh lực trở về tim. Ðộng tác này giúp cho máu chảy mạnh, tẩy da chết, và gia tăng sinh lực tự nhiên.
Ðừng quên dùng q-tip hay cotton swab thấm alcohol để chùi rửa cho sạch những chất dơ bám trong lỗ rún.
Khi gội đầu
Trước khi gội đầu, hãy dùng những đầu ngón tay xoa bóp bằng động tác xoay tròn lên da đầu, sau đó túm từng nhánh tóc nhỏ gần sát da đầu, kéo giựt nhẹ ra khỏi da đầu trong thời gian 30 giây, làm tuần tự toàn mái tóc. Ðộng tác này giúp thúc đẩy máu chảy đều nuôi chân tóc, đồng thời có hiệu quả thư giãn, trị chứng nhức đầu.
Sau đó co vai lên, xoay tròn, rồi thả xuống, làm 4, 5 lần, để thư giãn phần cổ và vai. Khi bạn khỏe mạnh, bạn sẽ hồng hào xinh đẹp tự nhiên.
VB NGỌC ANH

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.