Hôm nay,  

Chương Trình Du Ngoạn Đặc Biệt Dành Riêng Cho Khán Giả Hâm Mộ The Bachelorette

15/07/201100:00:00(Xem: 14617)
Chương Trình Du Ngoạn Đặc Biệt Dành Riêng Cho Khán Giả Hâm Mộ The Bachelorette Của Đài Truyền Hình ABC Để Sống Qua Những Cuộc Du Hành Lãng Mạn Của Ashley ở Đài Loan

picture_for_weekend_bai_bien_kenting-large-contentHình minh họa.

Los Angeles, ngày 07 tháng Bảy, 2011 – Cơ Quan Du Lịch Đài Loan đang có những chương trình du ngoạn đặc biệt dành riêng cho khán giả hâm mộ chương trình truyền hình hiện thực nhiều người xem mang tên The Bachelorette trên đài ABC, để sống qua những cuộc du hành lãng mạng của cô Ashley Hebert ở Đài Loan; chương trình đã thu hình dự trù được trình chiếu ngày 11 tháng Bảy, 2011. Những chương trình du ngoạn này sẽ là dịp để khán giả hâm mộ đến thăm lại những nơi chốn xa xôi nhưng đã trở nên đáng nhớ bởi Ashley và những người cô hẹn hò đã gặp nhau tại đó.
Cơ Quan Du Lịch Đài Loan cộng tác với các diễn viên và đoàn quay hình The Bachelorette để thực hiện chương trình sắp công chiếu ngày 11 tháng Bảy tới đây. Mở đầu câu chuyện, Ashley và người tình đi xe lửa từ Đài Bắc đến Ping-Shi, một nơi huyền ảo, tuyệt vời, nổi tiếng với lễ hội thả đèn lồng bay trong dịp đón mừng Tết Nguyên Đán. Trong lễ hội này, hàng trăm chiếc lồng đèn hình bong bóng, chở theo những ước nguyện của nhiều người, được thả bay lên bầu trời cao. Và trong kỳ quay hình chương trình này, Ashley và người tình sẽ ước những điều ước và dõi mắt trông theo những chiếc đèn lồng của họ bay lên trời.
Sau chuyến đi lãng mạn đến Ping-Shi, Ashley và người tình sẽ đi từ Đài Bắc tới Taroko và có một ngày cưỡi xe “scooter” trong vùng núi đồi hẻo lánh của Đài Loan. Đối với Ashley, đây là kỳ nghỉ lãng mạn toàn hảo cho những người độc thân như cô đang đi tìm người bạn đời tâm đầu ý hợp.
Sau hai ngày sinh hoạt ngoài trời, đã đến lúc hưởng thụ phần chụp hình đám cưới, sang trọng bậc nhất trên thế giới. Buổi chụp hình đám cưới đặc biệt sẽ được sắp xếp theo sự mong ước của cô dâu tương lai. Từ việc chọn áo cưới cho đến các món phụ trang đi kèm, chương trình truyền hình này trình chiếu kinh nghiệm duy nhất một lần trong đời tại buổi chụp hình đám cưới kiểu Đài Loan. Ngoài ra, khách sạn The Regent Taipei sang trọng (www.//regenthotels.com) sẽ mở buổi khoản đãi sau tiệc cưới với cung cách phục vụ sang trọng chiều ý khách, không chê được, để cho hai người có thể thong thả nói chuyện trong cảnh chiều tà tuyệt đẹp.
Sáng hôm sau thức dậy trong thành phố Đài Bắc lãng mạn, một trong những người bạn trai sẽ đi cùng với cô Ashley đến thăm những địa danh gần đó như Tòa Nhà Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, nơi có công viên bày trí kiểu Trung Hoa thật hoa mỹ, và vào Chùa Long Shan để tìm hiểu văn hóa.
Một chương trình du lịch gần giống như chuyến du ngoạn lãng mạn của cô Ashley Hebert ở Đài Loan sẽ do Công ty Super Value Tours, Inc (http://www.supervaluetours.com/), thực hiện tháng Bảy này.
Chương trình truyền hình đặc biệt của The Bachelorette ngày 11 tháng Bảy được hân hạnh hỗ trợ bởi Cơ Quan Du Lịch Đài Loan và Văn Phòng Thông Tin Chính Phủ Đài Loan. Ông Trust Lin, Giám Đốc Cơ Quan Du Lịch Đài Loan, nói: “Đài Loan là một điểm đến mới mẻ và diệu kỳ để vui cuộc đời mới chung sống cùng nhau. Từ cảnh biển mênh mông tuyệt vời, và những tiệm spa xoa bóp cho hai người cùng thư giãn, cho đến nhà hàng và thức ăn được xếp hạng Michelin thế giới, hòn đảo này tràn đầy những điều ngạc nhiên lãng mạn dành cho tất cả những cặp vợ chồng mới cưới.”

Ngoài việc cùng thưởng thức “hòn đảo xinh đẹp” Đài Loan với cô Ashley cùng những cuộc hẹn hò đáng nhớ, khán giả hâm mộ chương trình truyền hình cũng có thể thắng giải rút thăm một chuyến du lịch cho hai người để được sống từng giây phút những cuộc vui kỳ thú, lãng mạn ở Đài Loan, nơi đang mừng kỷ niệm 100 năm lập quốc từ đây cho đến sang năm. Chuyến đi là một phần của giải rút thăm “The Bachelorette Ultimate Getaway Sweepstakes*”, khán giả hâm mộ có thể vào ghi danh tại http://abc.go.com/shows/the-bachelorette/sweepstakes từ bây giờ đến ngày 7 tháng Tám, 2011. Giải thưởng được bảo trợ bởi Cơ Quan Du Lịch Đài Loan chi nhánh LA, hãng hàng không EVA với hạng ghế Air Elite Class, khách sạn The Regent Taipei, Silks Place Taroko, và Công ty du lịch Super Value Tours, Inc.
* KHÔNG PHẢI MUA HÀNG. Rút thăm bắt đầu lúc hay khoảng 6 giờ chiều ngày 23/5/11 và kết thúc lúc 11 giờ 59 phút đêm 7/8/11. Dành cho dân cư trên 18 tuổi hợp pháp tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ và D.C. Xin xem điều lệ chính thứ để biết chi tiết đầy đủ, bao gồm những khoảng thời gian rút thăm, những giới hạn về việc hội đủ điều kiện, mô tả về giải thương & các giới hạn. Không có hiệu lực những nơi bị cấm.

VỀ ĐÀI LOAN
Đài Loan là một hòn đảo ở Thái Bình Dương, nơi tuyệt hảo để đi du ngoạn. Đài Loan có đủ loại hình sinh hoạt cho mọi nhu cầu du lịch, từ chuyện thư thả nghỉ ngơi trong một kỳ nghỉ ở vùng nhiệt đới cho đến việc giao dịch thương mại tại một trong những hội chợ điện toán lớn nhất thế giới. Quý vị có thể khơi dậy các giác quan của mình bằng những món ngon địa phương mới lạ, nổi tiếng của Đài Loan, ngâm mình trong dòng suối nóng thiên nhiên, tham dự những lễ hội ngoạn mục, hòa mình vào cảnh đẹp hùng vĩ của đất trời và gặp gỡ những con người vui vẻ, hiếu khách nhất trên thế giới. Quý vị đang đi tìm một cuộc du ngoạn không theo lối mòn cũ" Hãy viếng thăm địa điểm bí mật tuyệt nhất Á Châu và hưởng trọn một chuyến đi không thể nào quên trong đời người! Để biết thêm chi tiết, xin vào trang mạng www.go2taiwan.net hoặc liên lạc Cơ Quan Du Lịch Đài Loan chi nhánh Los Angeles qua địa chỉ info@taiwantourism.us.



VỀ THE BACHELORETTE
Trong chương trình truyền hình hiện thực được nhiều người xem The Bachelorette, một phụ nữ may mắn được có cơ hội để tìm người đàn ông trong mộng - và hy vọng người đó cũng là chú rể tương lai. Phụ nữ độc thân, hội đủ nhiều điều kiện này là một người tự tin, thành công, và mẫn cảm, sẵn sàng tìm đến tình yêu - cô sẽ đi một cuộc hành trình lãng mạn, gặp 25 người đàn ông đẹp trai và thông minh. Phụ Nữ Độc Thân này sẽ tìm hiểu từng người một và thu hẹp sự lựa chọn của mình. Họ sẽ cùng đi đến những địa điểm xa xôi, kỳ thú và dành thời gian để tìm hiểu nhau; cô ấy cũng sẽ giới thiệu họ với gia đình và bạn bè của mình cũng như gặp một số người bên phía họ. Đến cuối cuộc hành trình tình tứ của mình, nếu cô tìm được Người Đàn Ông Lý Tưởng, sẽ có ai đó mở lời xin đính hôn, nếu có thì là ai - và cô có nhận lời không" Chương trình truyền hình The Bachelorette do Chris Harrison dẫn giải, sản xuất bởi Next Entertainment cùng với Warner Horizon Television, chiếu mỗi Thứ Hai 8/7 giờ Miền Trung Hoa Kỳ trên đài ABC. Để biết thêm chi tiết về The Bachelorette, xin vào trang mạng http://abc.go.com/shows/the-bachelorette.

Ý kiến bạn đọc
18/07/201119:14:23
Khách
Việt Báo lại quảng cáo không công cho kẻ thù cuả người VN là tụi chệt Đài loan. Chúng ta, những người Việt dẫu xa quê hương, nhưng vẫn còn giòng máu VN và còn biết yêu tổ quốc VN, thì nhứt định cùng tẩy chay bọn chệt, dù là chệt cộng hay chệt đài loan. Chúng nó cũng là một lũ ác nhân tham tàn, gian manh đối với dân tộc VN.
Hãy cùng nhau không đi du lịch đài loan, không đi máy bay cuả hàng không đài loan, không mua hàng đài loan, tẩy chay hàng đài loan cũng như hàng của tàu cộng.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.