Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Làm da nâu Có Hại Cho Da"

25/06/201100:00:00(Xem: 15229)

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Làm da nâu Có Hại Cho Da"

VB Ngọc Anh

Chị Ngọc Anh ơi,

Chị có biết gì về tan da không" Không biết đã sửa ngực có làm “skin tan” được không" Tan da có làm hại da hay không chị" Ngoài chợ em thấy có bán những loại thuốc thoa cho da có màu tan không biết xài có hại gì không" Em có vào tiệm Victoria Secrect mua lotion xài thử thì chỗ vàng chỗ còn trắng dã. Da em rất trắng nhìn không đẹp, em muốn có màu nâu một chút cho đẹp. Em sắp đi đám cưới mong chị hồì âm sớm.

Thank chị.

Giáng Hương

Trả lời

Mến chào Giáng Hương, tên đẹp quá,

Theo NA nghĩ, sửa ngực vẫn có thể tan da chớ sao không. Tan da chỉ làm ngoài da mà thôi. Nếu muốn biết rõ, GH cứ đến tiệm SkinTan và hỏi những người chuyên nghiệp về tan da sẽ có câu trả lời chính xác.

Nếu tan da có hại thì những tiệm Skin Tan đâu được cấp giấy phép hoạt động cho khách hàng. Nếu GH không thích phơi nắng để có màu nâu đẹp tự nhiên thì có thể tới tiệm skin tan nhờ họ làm. Họ có cách làm cho làn da có màu nâu trãi đều khắp thân thể rất đẹp. Chuyện gì quá lố cũng không tốt, chỉ nên làm khi cần, đừng nên làm quá thường xuyên thì không hại gì đâu. Những loại làm da có màu như lotion bán ngoài thị trường, mình không thoa thật đều, làm không chính xác theo chỉ dẫn thì màu sẽ không thấm đều.

Chúc GH những ngày hè thật vui và đi đám cưới thật xinh đẹp.

Ngọc Anh 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.