Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Chuyện Lạ Giữa Nai Và Ngỗng

05/06/201100:00:00(Xem: 3920)

Thư Thiếu Nhi: Chuyện Lạ Giữa Nai Và Ngỗng

deer-goose-3-large-contentCác bạn thân mến,
Ngân Hà vừa đọc xong một chuyện lạ về Nai và Ngỗng, ghi ra đây để các bạn cùng đọc và cùng tìm hiểu.
Chuyện vừa xẩy ra ở thành phố phía Tây New York, nước Mỹ, tại nghĩa trang Forest Lawn, Buffalo. Một ngày trong tháng 4 vừa qua, một con ngỗng mái tới nằm trên một cái vạc lớn đựng tro cốt đẻ trứng và nằm luôn để ấp trứng. Một con nai đực từ trong rừng tìm tới đứng canh gác bên cạnh để bảo vệ cho con ngỗng cái sinh nở. Không ai có thể hiểu nổi tại sao con nai và con ngỗng lại có mối quan hệ đặc biệt như vậy! Chúng mình đã thấy trong những phim hoạt họa chú nai Bambi chơi với chồn hương, những con thú khác giống có thể làm bạn với nhau, nhưng đó chỉ là truyện tưởng tượng trong phim và bằng hình vẽ.


Con nai này rất siêng năng, canh giữ ngày đêm, nếu ai tới gần con ngỗng cái thì nó ngăn chận không cho ai tới gần con ngỗng. Một nhân viên thú hoang toan tính cầm lưới tới để bắt ngỗng. Ông đã phải dừng chân sau khi thấy con nai tiến đến gần như muốn tấn công hoặc húc ông té nhào.
Hiện tại, ban quản lý nghĩa trang chưa muốn quấy rầy hai con vật, nhưng ai cũng thắc mắc rằng tại sao con nai đực từ trong rừng lại đến nghĩa trang này để bảo vệ một con ngỗng mái sinh đẻ. Hai con vật đều hoàn toàn khác giống.
Người ta đang chờ phản ứng của nai khi trứng ngỗng nở ra những con ngỗng con!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.