Hôm nay,  

Hội Sinh Viên Việt Nam Trường OCC Tổ Chức Đêm Văn Nghệ Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Nhật Bản

27/05/201100:00:00(Xem: 12266)
Hội Sinh Viên Việt Nam Trường OCC Tổ Chức Đêm Văn Nghệ Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Nhật Bản

vsadinnerniteposter-eng-large-content-Từ 6 giờ chiều ngày Thứ Sáu 3 tháng 6 năm 2011

-Tại Diamond Seafood Place
8058 Lampson Ave.
Garden Grove, CA 92841
Điện thoại: 714-891-5347

Hội Sinh Viên Việt Nam tại trường Orange Coast College (OCC) tổ chức một đêm ăn tối có trình diễn văn nghệ với chủ đề “Tình Yêu Việt” nhằm gây quỹ giúp đỡ sinh viên và đóng góp vào chương trình cứu trợ nạn nhân động đất tại Nhật Bản.
Cô Phạm Thị Huê, Giáo sư Trưỏng khoa cố vấn là người đỡ đầu cho Hội Sinh Viên Việt Nam từ bao nhiêu năm nay đã trao đổi với Việt Báo về ý nghĩa chủ đề của đêm văn nghệ “Tình Yêu Việt”. Đó là tình yêu của người Việt Nam giành cho đồng hương, gia đình, bạn bè thân hữu của mình. rộng xa hơn, tình yêu ấy còn chan hòa cho người đang cùng sống, cùng học hành, làm việc và tình yêu ấy còn hướng đến những con người đang phải chịu những thảm họa của đất trời, của chiến tranh,…Cụ thể trong buổi trình diễn văn nghệ kỳ này các em sinh viên trường OCC muốn thể hiện tinh thần yêu thương ấy qua việc giúp đỡ các sinh viên VN đang gặp khó khăn hoặc có thành quả học tập tốt, đồng thời cũng sẽ dành một phần không ít để góp vào chương trình cứu trợ các nạn nhân của thảm họa động đất ở Nhật Bản.

Chương trình do các em sinh viên phụ trách bao gồm nhiều tiết mục văn nghệ phong phú, đặc sắc bao gồm nhiều ca khúc ca ngợi tình yêu, tuổi trẻ, mái trường,…, một vở kịch ngắn, vài màn múa, và đặc biệt là tiết mục trình diễn thời trang với các bộ trang phục dân tộc cho cả 3 miền Nam, Trung, Bắc.
Cũng nhân trong đêm văn nghệ này, Hội Sinh Viên Việt Nam trường OCC sẽ giới thiệu Ban Chấp Hành mới, chuẩn bị cho bước mở đường cho năm học sắp tới. Sau buổi ăn tối và thưởng thức văn nghệ, mọi người sẽ tham gia buổi dạ vũ thật vui tươi, sinh động.
Giá vé ủng hộ: $25/người. Mọi chi tiết xin liên lạc các số điện thoại sau đây:
-714-312-8332
-714-331-7829
-714-604-8003.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.