Hôm nay,  

Phim Mới Của Đạo Diễn Victor Vũ Sắp Trình Chiếu Tại Quận Cam “Cô Dâu Đại Chiến”

15/04/201100:00:00(Xem: 14029)
Phim Mới Của Đạo Diễn Victor Vũ Sắp Trình Chiếu Tại Quận Cam “Cô Dâu Đại Chiến”

brides_press_kit_-_viet-1-large-content“Cô Dâu Đại Chiến” là một bộ phim tình cảm, hài được sản xuất bởi Saigan phim và Việt Nam Studio, phối hợp với Galaxy Studios, Saigon Movies Media, Phương Nam Phim và HK Films.
Ngày 06 tháng 5 năm 2011 sắp tới đây, "Cô dâu đại chiến" sẽ bắt đầu khởi chiếu ở Mỹ, tại các rạp ở San Jose, CA, Dallas, TX; Houston, TX, Westminster, CA, và Garden Grove, CA. Thời lượng 100 phút.

TÓM TẮT NỘI DUNG

“Khi phụ nữ không phải là phái yếu.”
Tại trung tâm Sài Gòn,cặp đôi trai tài gái sắc Thái và Linh đang tổ chức hôn lễ. Đám cưới đột ngột bị cắt ngang khi bốn cô dâu khác xuất hiện , đe dọa mạng sống của chú rể và chỉ ra rằng Thái là một dân chơi khét tiếng trong thành phố.Anh ta đã hẹn hò với tất cả năm người phụ nữ cùng một lúc cho đến tận ngày cưới của mình. Thái thú nhận và tuyệt vọng khi cố gắng giải thích cho Linh.Những cô người yêu của Thái truy đuổi để trả thù và dạy cho anh ta một bài học mà anh ta sẽ không bao giờ quên.Sài Gòn trở thành chiến trường để các cô gái bày ra những trận chiến tàn bạo nhưng không thể thiếu những tình huống dở khóc dở cười,và trong đó một người đàn ông phải bảo vệ mình chống lại những cơn thịnh nộ của bốn phụ nữ.

Diễn viên: Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lê Khánh, Ngân Khánh, Phi Thanh Vân, Vân Trang…

ĐẠO DIỄN VICTOR VŨ

Sinh ra và lớn lên tại miền Nam California, Victor Vũ đã tốt nghiệp bằng cử nhân cho ngành sản xuất phim tại Đại học Loyola Marymount.Tại đây, anh đã viết, sản xuất và làm đạo diễn cho phim truyện ngắn “Pháo” đã đoạt giải thưởng PHIM TRUYỆN NGẮN XUẤT SẮC NHẤT - Liên hoan phim quốc tế Hamptons và Liên hoan phim quốc tế Newport Beach.

brides_press_kit_-_viet-4-large-contentVictor đã viết và đạo diễn cho phim truyện nhựa đầu tay của mình “Buổi sáng đầu năm” (phát hành năm 2005), giành được giải thưởng Phim hay nhất tại Liên hoan phim Châu Á tổ chức tại San Diego. Bộ phim nhựa thứ hai của anh, phim kinh dị " Oan Hồn" với bối cảnh và con người Việt Nam đã được Kevin Thomas của tờ báo Los Angeles Times đánh giá là "một câu chuyện ma tinh tế,một bộ phim độc đáo và mạnh mẽ" và được chiếu tại nhiều liên hoan phim như Bangkok International Film Festival, Hawaii International, Fantasia Montreal, Singapore International Film Festival. "OAN HỒN" đã được phân phối quốc tế bởi Monte Cristo Entertainment, New York.
"CHUYỆN TÌNH XA XỨ" là phim truyện nhựa thứ ba của Victor, đồng sản xuất giữa công ty Wonderboy Entertainment Việt Nam và InFocus Media Group của Mỹ. Bộ phim đoạt 2 giải thưởng tại giải Cánh Diều Vàng của Việt Nam, giải thưởng do khán giả bình chọn và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Phim truyện nhựa thứ tư của Victor, một phim tâm lý, ly kỳ mang tên "GIAO LỘ ĐỊNH MỆNH", khởi chiếu tại Việt Nam vào mùa thu năm 2010. Bộ phim mới nhất của Victor, "CÔ DÂU ĐẠI CHIẾN” khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp Tết năm 2011 đã phá kỷ lục phòng vé, trở thành bộ phim Việt Nam đoạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Victor hiện đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo của mình, một bộ phim “kiếm hiệp” lấy bối cảnh Việt Nam từ những năm 1400.
Mọi chi tiết cần biết thêm về bộ phim”Cô Dâu Đại Chiến”, xin liên lạc:
Orange County: Ochid Lam Quynh Nguyen
+1 (714) 417-3202
San Jose: Debbie Nghiem
+1 (408) 888-7483
Houston: Kenny Nguyen
+1 (713) 550-0839
Dallas: Hoang Le
+1 (469) 774-4331

Ý kiến bạn đọc
21/04/201119:52:52
Khách
phim giao lộ định mệnh không phải của victor vũ làm mà là copy 100% phim Shattered của đạo diễn Wolfgang Petersen.

http://www.youtube.com/watch?v=JGBmv23-Nnk
http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/11378/-giao-lo-dinh-menh--het-co-hoi-voi-canh-dieu.html
http://phongcachla.com/chi-tiet/8/24/xem-clip-so-canh--nhai--giua--giao-lo-dinh-menh--va--shattered--36898.php3
17/04/201122:03:48
Khách
Đọc nội dung thấy có vẻ rẻ tiền như những phim hài Hồng Kông video thập niên 1980, chứ chưa so sánh với những phim nhựa của Hồng Kông. Có nhiều cách làm phim hài, nhưng ngay như ở Mỹ, những phim hài kiểu rẻ tiền như vậy, cũng sẽ thất bại về mặt tài chánh; chưa kể lãng phí thì giờ cho những chuyện nhảm nhí.
Victo Vũ trước đây làm các phim "Buổi sáng đầu năm" và "Oan hồn" tuy không phải là xuất sắc, nhưng rất có chiều sâu. Bây giờ sao lại thay đổi làm những phim mà ở Việt Nam gọi là "Mì ăn liền" như vậy?
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.