Hôm nay,  

Sài Gòn: Thú Nhồi Bông Đủ Loại, Đủ Giá, Bán Mọi Nơi

06/03/201100:00:00(Xem: 6437)
Sài Gòn: Thú Nhồi Bông Đủ Loại, Đủ Giá, Bán Mọi Nơi

vb_thu_bong_hiphop-large-contentĐồ chơi hình thú nhồi bông tràn ngập Sài Gòn. (Photo VB)

SAIGON (VB) -- Thị trường Sài Gòn cũng đủ loại đồ chơi thượng vàng hạ cám.
Đặc biệt trên thị trường đồ chơi hiện nay, thú nhồi bông là một món đồ chơi rất quen thuộc nhưng có nhiều loại, hạng hơn kém khác nhau.
Dân khá giả và kỹ lưỡng thường ít để ý tới đám thú nhồi bông chất đống hay bày la liệt ở các vỉa hè vì dù giá ngoài đường phố phất phơ kiểu này này tuy rẻ nhưng thường là hàng có lỗi hay hàng thanh lý, chất lượng kém.
Đã dư dả tiền bạc thì người ta bước vào tiệm để tha hồ chọn hàng tốt, hàng sang.

Đầu tiên, trong tiệm cũng có thú nhồi bông sản xuất trong nước, cũng là loại hàng có giá thấp nhất, như: khỉ Tôn Ngộ Không với cây thiết bảng, nhân vật yêu thích của các bạn nhỏ, giá 65,000 đồng/con; kế đó với giá 70,000 – 80,000 đồng thì có chú ong bầu, thỏ má hồng, ếch mắt to và heo con có cái nơ hồng xinh xắn.
Thú vị là chỉ với 85,000 đồng bạn có ngay một chú chó nhồi bông bulldog mặt xệ, lông mịn như nhung, biết hát “happy birth day to you…”, rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật các bé gái. Cũng là chó nhồi bông bulldog, cũng màu trắng nâu nhưng là hàng nhập cao cấp của Mỹ thì giá đến 350,000 đồng.
Mắc nhất là “hàng hiếm” gấu bông Lisa, cao 1.2m, mặc váy hoa rất dễ thương, giá đến 550,000 đồng. Về món đồ chơi cao cấp này thì hẳn là quí ông nên dành tặng cho quí bà vào ngày lễ Phụ nữ 8 tháng 3 sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.