Hôm nay,  

Trung Tâm Giáo Dục & Luyện Thi – Giáo Sư Tiến Sĩ Huỳnh Quốc Bửu:

05/03/201100:00:00(Xem: 24619)

Trung Tâm Giáo Dục & Luyện Thi – Giáo Sư Tiến Sĩ Huỳnh Quốc Bửu: luyen_thi_trung_tam_giao_duc-large-contentChuẩn Bị Tương Lai Con Em Chúng Ta Ngay Từ Hôm Nay

Trung Tâm Giáo Dục & Luyện Thi.













luyen_thi_bang_khen_cua_hoc_sinh_b-large-contentBằng khen của các em học sinh của Trung Tâm









Nền giáo dục Hoa Kỳ đang bị các giới hữu chức báo động, và Tiểu Bang Cali cũng không phải là ngoại lệ. Chất lượng đào tạo học sinh của các trường trung học Mỹ đang bị xét lại. Ngân sách chính phủ tiểu bang bị cắt giảm, do đó lớp học trong các trường công lập ngày một đông thêm, khó cho giáo viên bảo đảm được chất lượng giảng dạy. Số ngày đi học trong các học khu bị cắt giảm, nên nhà trường kêu gọi sự cộng tác của gia đình trong việc theo dõi bài tập ở nhà cho học sinh. Mà đa số phụ huynh hiện nay đều quá bận rộn trong việc mưu sinh ở thời buổi kinh tế khó khăn, công việc bấp bênh như hiện nay. Vậy thì làm sao để có thể giúp đỡ con em mình đạt kết quả tốt trong học tập" Trung Tâm Giáo Dục & Luyện Thi của Giáo Sư Huỳnh Quốc Bửu là một giải pháp cho vấn đề này.

Giáo Sư Tiến Sĩ Huỳnh Quốc Bửu là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tại Mỹ, cho nên chương trình và phương pháp giảng dạy ở đây rất có chất lượng. Giảng viên là những người yêu nghề, tận tâm và thương yêu trẻ. Trung Tâm nhận dạy kèm Anh Văn, Toán-Lý-Hóa cho học sinh từ mẫu giáo cho đến lớp 12. Trung tâm có nhiều lớp luyện thi để chuẩn bị vào các đại học khác nhau: SAT, MCAT (vào trường Y Khoa), DAT (vào trường Nha Khoa), PCAT (vào trường Dược Khoa), OCAT (vào trường Nhãn Khoa), LSAT (vào trường Luật Khoa)… Lớp học không nhận đông để giảng viên có nhiều thì giờ chăm sóc cho từng học sinh hơn.

Tại trung tâm, hàng trăm tầm bằng khen, chứng chỉ thành tựu của học sinh được treo trang trọng đầy ắp một mảng tường là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng giảng dạy của trung tâm. Nhiều phụ huynh gởi con em đến trung tâm đã bày tỏ sự hài lòng về kết quả học tập của con em mình.

Mọi chi tiết và ghi danh xin liên lạc:

Trung Tâm Giáo Dục & Luyện Thi

12196 Brookhurst St.Garden Grove, CA92840(gần ngã tư Bixby)

Tel: 714 229 8951.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.