Hôm nay,  

Thông tin từ Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez: những hỗ trợ dành cho cử tri Hạt 47

03/03/201100:00:00(Xem: 5877)
Thông tin từ Văn Phòng Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez: những hỗ trợ dành cho cử tri Hạt 47

loretta_official_picture-large-contentAi Là Cử Tri "
Là người dân cư ngụ trong một địa hạt được đại diện bởi dân cử địa phương.
Chúng tôi có thể hỗ trợ những gì"
- Giúp Đỡ Từ Cơ Quan Liên Bang của Chính Phủ: Văn phòng Địa hạt chúng tôi có thể giúp quý vị giải quyết các vấn đề liên quan đến IRS, An Sinh Xã Hội, phúc lợi cho cựu chiến binh, di trú, Medicare, v.v.
- Dịch Vụ Cho Người Cao Niên: Các điều lệ của Medicare rất phức tạp. Chúng tôi có thể giúp quý vị cao niên tìm hiểu thêm về các dịch vụ sức khỏe thích hợp cho quý vị.
- Thực Tập Cho Sinh Viên:Văn phòng của tôi luôn đón nhận các em sinh viên đại học muốn tìm hiểu sâu xa hơn về cách làm việc của Quốc Hội Hoa Kỳ. 
- Passports & Visas: Văn phòng có cung cấp đơn xin passport, giúp quý vị nộp đơn xin passport và có thể cung cấp tin tức du lịch, và hướng dẫn thủ tục thương mại ở những nước khác.

- Bổ Nhiệm Vào Học Viện Quân Sự: Tùy theo điều kiện của học viên, tuyển sinh vào các Học Viện Quân Sự cần phải được sự đề cử của người dân biểu trong Quốc Hội.
- Mua Lá Cờ Hoa Kỳ: Quý vị muốn mua lại những lá cờ Hoa Kỳ đã từng được tung bay tại Thủ Đô có thể liên lạc với văn phòng của tôi. 
- Giúp Đỡ Tiểu Thương: Chúng tôi cũng hướng dẫn các tiểu thương cách vay mượn ngân quỹ từ Small Business Administration.
- Thăm Washington, D.C.: Văn phòng của chúng tôi có thể giúp quý vị lấy hẹn để tham quan Thủ Đô gồm có Tòa Bạch Ốc và những vi tích lịch sử. Chúng tôi cũng cung cấp tài liệu thông tin về các dự luật đang được thảo luận ở Quốc Hội.
Xin liên lạc với văn phòng chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Văn phòng Garden Grove:12397 Lewis St, Ste. 101 Garden Grove, CA 92840
Tel: 714-621-0102 (yêu cầu nhân viên nói Tiếng Việt)
Email: Loretta@mail.house.gov
Website: www.house.gov/sanchez

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.