Hôm nay,  

Hà Nội: 1 Tổng Biên Tập Báo Trung Ương Chết Bí Ẩn

26/02/201100:00:00(Xem: 7342)
Hà Nội: 1 Tổng Biên Tập Báo Trung Ương Chết Bí Ẩn

HÀ NỘI-Theo tin các báo Tuổi Trẻ, Sài Gòn Tiếp Thị, nguồn tin từ Sở Công an CSVN thành phố Hà Nội cho biết, vào 8 giờ sáng ngày 25/2 vưà qua, tại Văn phòng Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đảng CSVN ở số 403 nhà B1, 195 Đội Cấn, quận Ba Đình (Hà Nội), nhân viên văn phòng cơ quan này đã phát giác 1 viên chức tên là Đào Trực Thực (sinh năm 1956) là Tổng biên tập Tạp chí Ủy ban kiểm tra Trung ương, cơ quan ngôn luận của Uỷ ban kiểm tra Trung ương chết tại phòng làm việc.

Bản tin báo Sài Gòn Tiếp Thị ghi rằng theo nguồn tin trên, đầu giờ sáng, vợ ông Đào Trực Thực khi đến phòng làm việc của ông thì phát hiện thấy cửa phòng đóng bất thường nên đã nhờ nhân viên văn phòng tìm chìa khoá mở cửa. Khi mở cửa phòng, họ đã thấy ông Thực nằm bất động trên sàn nhà, tay cầm con dao dính máu. Trong phòng có tờ giấy khổ A4, trong đó có ghi dòng chữ ông Thực nói mình tự sát.
Cũng theo báo Sài Gòn Tiếp Thị, tuy nhiên chưa rõ nguyên nhân vì sao ông tự sát. Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm, điều tra nhưng sơ bộ đánh giá có khả năng ông Thực tự vẫn chết. Báo Sài Gòn Tiếp Thị cho biết thêm, trên bàn làm việc có một bức thư tuyệt mệnh. (V)

Ý kiến bạn đọc
26/02/201114:07:55
Khách
ngày nào tụi hung thần VC biết hối hận thì ngày đó VN sẽ được giãi phóng thật sự. But get real! In the VC dictionary doesn't have the word SORRY, REGRET AND THANK. Néu tụi nó biêt những tiếng nầy thì không phải CSVN!
người thù CS
26/02/201113:42:29
Khách
Có lẽ ông ta hối hận và xấu hỗ vì đã theo chân đãng CSVN bịt mắt bịt tai gần 90 triệu đồng bào quá lâu. Ông Thực muốn dùng cái chết cũa chính mình đễ kêu gọi những người cầm bút, những nhà báo hãy can đãm nghĩ thật, nói thật, viềt thật. Một đời người chỉ chết một lần, nhưng làm điều dối trá hại dân thì không đếm xuễ.
Than ôi !!!... một mạng nầy có xoá hết lỗi kia không?...
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.