Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi: Đùng Đùng Tiếng Pháo Xuân

06/02/201100:00:00(Xem: 2962)
Thư Thiếu Nhi: Đùng Đùng Tiếng Pháo Xuân

phaovangtroi-large-contentCác bạn ơi!
Hôm nay đúng mùng Bốn Tết, các bạn vẫn còn lùng bùng tiếng pháo mừng Xuân vang rền trong đêm giao thừa phải không"
Năm nay lệnh cấm pháo tuyệt đối, nhưng đối với người Việt Nam, phong tục Tết là phải có hoa Xuân, bàn thờ nghi ngút khói nhang và nhất là tiếng pháo đón mừng năm mới. Không đốt được giây pháo đỏ thì đêm giao thừa, mở âm thanh tiếng pháo, hay mở truyền hình coi chương trình mừng Xuân mới để nghe tiếng pháo quen thuộc hàng năm.

Ăn Tết vui quá. Nhà nào cũng mứt bánh, trái cây, bánh tét, bánh chưng. Chúng mình còn được mặc quần áo mới. Hễ Tết Nguyên Đán là mình mặc áo dài cổ truyền, có bạn còn đội khăn vành rây, đẹp và điệu quá đi thôi. Vui nhất là Hội chợ Sinh Viên, hàng năm, tha hồ thăm các gian hàng, thử các loại kẹo bánh, còn được tặng quà, thích nhất là coi văn nghệ và tham dự những cuộc thi thiếu nhi. Hoan hô các anh chị Sinh viên, không lúc nào không chăm lo và nghĩ tới thế hệ “nhỏ nhít”, để còn kế tiếp các anh chị khi lớn lên.
Ăn Tết xong rồi thì làm gì" Chúng mình đã được cưng chiều quá mức, vậy phải cố gắng học hành, ngoan ngoãn, đoạt điểm cao để xứng đáng với tình thương yêu của ông bà, cha mẹ, và các anh chị lớp trên.
Ngân Hà chúc các bạn một năm mới tốt đẹp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.