Hôm nay,  

iPhone 4: Cơ Hội Độc Quyền Để Khách Đặt Mua Trước Ngày 3-2

03/02/201100:00:00(Xem: 5903)
iPhone 4: Cơ Hội Độc Quyền Để Khách Đặt Mua Trước Ngày 3-2; Những Khách Hàng Đã Ghi Danh Trước Có Thể Đặt Mua iPhone 4 Một Tuần Trước Khi Bán Cho Công Chúng

BASKING RIDGE, N.J. - Hôm nay, Verizon Wireless và Apple thông báo một cơ hội độc quyền cho 94 triệu khách hàng của Verizon Wireless đặt mua trước iPhone 4 trên trang mạng bắt đầu từ 3 giờ sáng múi giờ phía Đông (EST) vào ngày 3 tháng Hai. Trong một chương trình chưa từng có bao giờ, Verizon Wireless đã dành riêng ra một số lượng giới hạn các điện thoại thông minh iPhone 4 cho khách hàng hiện thời. Hàng đặt mua sẽ được gởi và giao đến nơi vào hoặc trước ngày 10 tháng Hai.
"Chúng tôi thật cảm kích những ý kiến của nhiều khách hàng đã nói với chúng tôi là iPhone 4 phải nằm trong mạng đáng tin cậy nhất trong cả nước," Dan Mead, Giám Đốc Điều Hành của Verizon Wireless, phát biểu. "Chúng tôi lắng nghe và đồng ý, đó là lý do chúng tôi tiến hành để những khách hàng này sẽ là một trong số những người đầu tiên sở hữu iPhone 4 trên mạng Verizon Wireless. Chúng tôi nghĩ việc nói lời cám ơn với khách hàng bằng cách cung cấp điện thoại mà họ muốn một tuần trước công chúng là điều phù hợp."
Giá Cả và Khả Năng Cung Cấp
iPhone 4 trên mạng Verizon Wireless có giá $199.99 dành cho iPhone 4 loại 16 GB, hoặc giá $299,99 cho iPhone 4 loại 32 GB, với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. Bắt đầu từ lúc 3 giờ sáng múi giờ miền Đông (EST) ngày Thứ Năm, khách hàng có thể vào www.verizonwireless.com/iphone để đặt mua iPhone 4.

Để hưởng tất cả các đặc điểm của điện thoại thông minh iPhone 4 mới, khách hàng có thể ghi danh vào chương trình "Nationwide Talk" - Nói Chuyện Trên Toàn Quốc - (bắt đầu với giá $39.99 cho 450 phút) hoặc chương trình "Nationwide Talk and Text" - Nói Chuyện và Nhắn Tin Trên Toàn Quốc (bắt đầu với giá $59.99 và không giới hạn nhắn tin, gởi hình và các thông điệp phim ảnh) cũng như chương trình thư điện tử và dữ liệu mạng internet không giới hạn, được cung cấp trong thời gian giới hạn với giá $29.99 mỗi tháng. iPhone 4 cũng cung cấp cho khách hàng các đặc điểm 3G Mobile Hotspot độc đáo để có thể làm việc trên 5 thiết bị thông qua Wi-Fi. Chương trình 3G Mobile Hotspot có giá $20 mỗi tháng cho 2 GB.
iPhone 4 sẽ được cung cấp cho công chúng vào ngày 10 tháng 2. Để biết thêm thông tin về iPhone 4 trên mạng đáng tin cậy nhất toàn quốc, xin ghé vào www.verizonwireless.com/iphone.
Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng lưới tiếng nói vô tuyến và dữ liệu 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên toàn quốc, phục vụ hơn 94 triệu khách hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.