Hôm nay,  

2011 Nissan Murano

29/01/201100:00:00(Xem: 12271)
2011 Nissan Murano

2011_nissan_murano_-contentĐời xe 2011, Nissan Murano có vài cải tiến về kiểu dáng cũng như có thêm 1 kiểu xe SV mới. Sức mạnh của bộ máy xe hơi giảm, nhưng tiết kiệm xăng vẫn như cũ. Hệ thống dò đường bằng màn hình vệ tinh có thêm báo giờ đông xe và dự báo thời tiết, hướng dẫn về các quán ăn của Zagat và hệ thống Bluetooth. Hầu hết những phụ kiện mua thêm của đời xe năm trước, nay đã được nhập vào các kiểu xe để dễ dàng cho khách đặt hàng. Kiểu xe Murano CrossCabriolet, hai cửa mui xếp, cũng sẽ được trình làng tiếp theo.
Murano có dáng mạnh bạo, chắc chắn, và an toàn, tay lái mạnh mẻ sẽ khơi dậy lòng đam mê kiểu xe Crossover.
Dưới nắp máy là bộ máy xe tinh vi. 2011 Murano có máy 3.5 lit- V6 cung cấp sức mạnh cùng với hộp số kiểu CVT là một trong những kiểu hộp số hàng đầu hiện nay, Murano cũng có dàn nhúng thể thao, kiểu xe này có thể dùng chuyên chở gia đình nhỏ với đầy tiện nghi. Trong phòng lái trang bị vật liệu thượng hạng, có chỗ rộng cho 5 người. Đời xe 2011 Nissan Murano còn tiếp tục giới thiệu xe hai cửa mui xếp gọi là the CrossCabriolet.
Về ghế ngồi thì Murano 2011 thiếu hàng ghế thứ ba ( đặc tính này có trong 1 số xe địch thủ) và khoang hàng hóa hơi kém. Đối với những kiểu xe hạng thấp của Murano còn thiếu máy thu hình phía sau.
May mắn là Murano vẫn còn có vài sự cải thiện cho đời xe 2011. Đặt mua 1 chiếc xe bây giờ dễ dàng hơn, nhờ vào cấu trúc đơn giản của kiểu xe loại bớt những phụ kiện mua thêm phức tạp từ đời xe năm trước. Hệ thống dò đường qua màn hình có thêm báo giờ kẹt xe và thời tiết, có thêm hướng dẫn tìm các quán ăn của Zagat và hệ thống tìm bằng tiếng nói qua Bluetooth.
So với những địch thủ khác trong hạng xe thì Murano thiếu hàng ghế thứ ba, hàng ghế này có thể có trong Buick Enclave, Ford Flex hay Toyota Venza, nhưng những chiếc này chưa có nội thất và tiện nghi như Murano. Còn kiểu xe mới Jeep Grand Cherokee có một danh sách dài các đặc tính tiêu chuẩn mà lại có thể dùng chạy miền đồi núi. Nói chung chỉ có Ford Edge với kiểu dáng độc đáo và các đặc tính công nghệ mới mới là địch thủ gần nhất của Murano. Cả hai cùng có diện tích khoang hành lý như nhau.
2011 Nissan Murano là chiếc SUV cỡ trung chở được 5 hành khách có các kiểu S, SV, SL và LE. Một kiểu xe hai cửa mui trần gọi là Murano CrossCabriolet sẽ trình làng gần đây với đặc tính tương tự với kiểu SE.
Kiểu căn bản S có các tiêu chuẩn như niền xe đúc 18 inch, kiếng sau đậm màu, hệ thống chỉnh tốc độ, thiết bị khóa,mở xe không chìa, hệ thống chỉnh nhiệt độ hai khu vực, tay lái bọc da và chỉnh xa gần, ghế xe lợp vải, ghế tài xế chỉnh cao thấp, hàng ghế phía sau có thể chỉnh dựa về phía sau,và máy chới CD changer 6 đĩa với 6 chiếc loa âm thanh nổi, và có ổ cắm nhạc rời.

Kiểu SV có thêm trần xe bằng kiếng rộng, giá đở đồ trên mui, đèn pha tự động, đèn sương mù, màn hình 7 inch, máy thu hình phía sau, hai ghế trước chỉnh điện ( ghế tài xế chỉnh theo 8 cách, và ghế hành khách phía trước chỉnh theo 4 cách), radio vệ tinh, chỗ nối iPod, tay lái bọc da với các nút chỉnh âm thanh và hệ thống Bluetooth. Lên 1 nấc là kiểu SL, kiểu này có cửa đuôi xe hoạt động bằng điện, gạt nước tự động, hai kiếng hậu có sưởi, ghế da, ghế trước có sưởi, tay lái có sưởi, ghế tài xế có bộ nhớ và hệ thống âm thanh với dàn loa Bose 9 loa với kho trữ nhạc digital. Kiểu LE có thêm niền xe 20 inch, đèn pha bi-xenon, ghế sau có sưởi, cột tay lái bọc da, chỉnh xa gần và viền gỗ trong nội thất.
Tùy chọn hệ thống dò đường có sẵn cho kiểu SL và LE cũng bao gồm việc nhận tiếng nói, báo giờ kẹt xe và thời tiết, hướng dẫn quán ăn của Zagat, hệ thống dò bằng tiếng nói qua Bluetooth và kho trữ nhạc gia tăng. Những kiểu Murano này cũng có thể gắn hệ thống giải trí DVD phía sau (sau chỗ tựa đầu của hai ghế trước)
Máy xe- 2011 Nissan Murano được trang bị máy 3.5 lit- V6 cung cấp 260 mã lực với lực kéo 240 lb-ft. đi cùng hộp số CVT. Khởi động bằng hai bánh trước là tiêu chuẩn, còn hệ thống AWD là tùy chọn mua thêm cho các kiểu. EPA ước tính tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 18 mpg và trên xa lộ là 23 mpg, mức đường hỗn hợp là 20 mpg không tính tới FWD hay AWD.
An toàn
Mỗi kiểu xe 2011 Nissan Murano có các đặc tính như thắng đĩa ABS, với hệ thống thắng trợ lực, hệ thống ổn định, hệ thống chống trượt, túi hơi an toàn phía trước, và màn hơi an toàn bên cạnh cỡ lớn. Trong thử nghiệm thắng của Edmunds, AWD Murano với niền xe 18 inch dừng lại trong khoảng cách 126 feet với tốc độ 60 mph, một hạng cao trong kiểu xe này.
2011 chưa được cơ quan chính phủ đánh giá, nhưng trong thử nghiệm đời xe năm trước Murano được 4 sao cho việc bảo vệ cho cú va chạm ngay đầu xe và 5 sao cho việc bảo vệ người trên xe trong va chạm bên hông xe. Viện IIHS cho Murano điểm cao nhất “Good” cho cả hai thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông xe.
Nội thất 2011 Murano có phòng lái với vật liệu thượng hạng và vừa vặn, còn hơn kiểu anh em Infiniti FX. Hàng ghế thứ hai hành khách được rộng rải với phần trên đầu và dưới chân. Kiểu hàng đầu LE thêm tiện nghi với chỗ tựa đầu phía sau, khoang hành lý phía sau cung cấp 31.6 feet vuông, trung bình trong hạng xe, gấp hàng ghế sau lại có thể tới 64 feet vuông cho khoang hành lý, hơi nhỏ hơn các địch thủ của Murano một chút.
Murano sử dụng thân thiện vì công nghệ mới, đặc biệt là giao diện iPod, tuỳ chọn màn hình dò đường và hệ thống giải trí DVD phía sau.
2011 Nissan Murano nổi bật trong hạng xe SUV cỡ trung cũng do dàn nhúng thể thao và tay lái nhạy, làm cho nó được nhiều tán thưởng trong hạng xe, Murano còn có đường chạy tiện nghi, êm ái qua chỗ dằn xóc. Bộ máy V6 thừa sức mạnh cho tài xế, trong khi hộp số CVT là một trong những hộp số tốt nhất hiện nay, trong những hiệu xe khác thử nghiệm cho thấy hộp số không nhạy như của 2011 Nissan Murano.
Giá MSRP của 2011 Nissan Murano từ $28,520

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tạp chí Văn Học Mới số 5 dày 336 trang, in trên giấy vàng ngà, bìa tranh nghệ thuật của Nguyễn Đình Thuần, sáng tác từ hơn 50 nhà văn, nhà thơ, nhà biên khảo và phê bình nghệ thuật.- Văn Học Mới số 6 sẽ ấn hành vào tháng 3/2020, có chủ đề về nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Toàn
Một tuyệt phẩm thi ca gồm những bài thơ dị thường chưa bao giờ xuất hiện bất cứ đâu, viết bởi một thi sĩ dị thường. Tựa: Tuệ Sỹ Ba ngôn ngữ: Việt - Anh - Nhật Dịch sang tiếng Anh: Nguyễn Phước Nguyên Dịch sang tiếng Nhật: G/s Bùi Chí Trung Biên tập: Đào Nguyên Dạ Thảo
Mùa thu là cơ hội bước sang trang mới khi nhiệt độ bắt đầu dịu lại. Trong mùa này, người dân California không cần mở điều hòa không khí lớn hết cỡ và cũng còn quá sớm để lo chạy máy sưởi.
Garden Grove xin mời cộng đồng tham gia chương trình đóng góp tặng quà cuối năm nhằm mang lại niềm vui, hy vọng và giúp đỡ cho những trẻ em địa phương không có quà trong mùa lễ Noel.
Ngồi niệm Phật miên man, dù cố tâm vào Phật hiệu nhưng hôm nay vẫn không sao “ nhập” được, đầu óc nó cứ văng vẳng lời anh nó lúc sáng: - Tu hú chứ tu gì mầy!
Một đường dây buôn người bán qua TQ do một phụ nữ Việt là nạn nhân buôn người trước đây tổ chức vừa bị phát hiện và bắt 2 người tại tỉnh Nghệ An, miền Trung Việt Nam, theo bản tin hôm 5 tháng 12 của Báo Dân Trí cho biết.
Điều trần luận tội đầu tiên của Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện đã nhanh chóng nổ ra cuộc đấu đá nội bộ đảng phái hôm Thứ Tư, 4 tháng 12 năm 2019, khi các nhà Dân Chủ cáo buộc rằng Tổng Thống Donald Trump phải bị truất phế khỏi chức vụ vì tranh thủ sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và đảng Cộng Hòa giận dữ vặn lại không có căn cứ cho hành động quyết liệt như vậy.
Đó là cuộc khảo sát của công ty tài chánh WalletHub đối với 182 thành phố khắp Hoa Kỳ, để xếp thứ tự an toàn nhất cho tới bất an nhất. Cuộc nghiên cứu dựa trên 41 thước đo liên hệ tới an toàn
Cảnh sát đã bắn chết một người đàn ông cầm dao tại El Monte, Nam California hôm Thứ Hai.
Một phần thưởng 50,000 đô la được đưa ra để bắt một người đàn ông của thành phố Burnaby đã bị truy nã trước đây vì tội rửa tiền như một phần của nhóm tội phạm có tổ chức người Việt Nam hoạt động tại Canada và Hoa Kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.