Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi : Thi Viết Chính Tả Và Viết Văn Của Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ

16/01/201100:00:00(Xem: 2410)
Thư Thiếu Nhi : Thi Viết Chính Tả Và Viết Văn Của Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ

lekhaimac-large-contentLễ Khai Mạc.

Các bạn thân mến,
Tuần vừa qua, Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ Nam California đã tổ chức thi chính tả và Viết Văn Việt tại Trung Tâm của Hội Thánh Tin Lành Midway City, như năm vừa rồi (2010) đã tổ chức. Năm nào cũng vậy, sau Trung Thu và gần Tếä Nguyên Đán, các thầy cô Ban Đại Diện chạy đôn đáo, lo đi ngoại giao mượn phòng thi, rồi phải họp hành liên miên phân chia công việc để chuẩn bị ngày thi đến.
Năm nay, sáng ngày thi, tuy không rơi vào ngày mưa nhưng trời lạnh buốt. Mặc thời tiết thế nào, các thầy cô phụ huynh và thí sinh vẫn không chùn bước.

Họ lần lượt kéo nhau ngồi chật cả hội trường chờ giờ khai mạc. Sau những nghi thức thường lệ, cuộc thi đúng vào 9:30 sáng. Có hơn 30 thầy cô các trung tâm đến tham gia làm giám thị phòng thi và giám khảo chấm bài nên mọi việc rất thứ tự và kết thúc đúng giờ giấc như chương trình hoạch định.
Ban Dại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ không quên lời cám ơn tới Mục Sư Vân Đài đã cho xử dụng phòng ốc, cám ơn các thầy cô của Hội Thánh Tin Lành Midway City đã giúp cho bữa ăn trưa thật ngon bổ với món phở gà, còn quý hơn là tấm lòng thương mến qua sự phục vụ của quí vị đến với các thầy cô, phụ huynh và thí sinh.
Và cũng xin cám ơn tất cả các thầy cô từ các trung tâm, các trường Việt Ngữ đã đến giúp đỡ cho ngày thi được kết quả mỹ mãn.
Vào dịp năm mới, Ngân Hà mong các bạn hãy tích cực sinh hoạt trong mọi dịp thi cử tiếng Việt do Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ tổ chức, vì các thầy cô luôn luôn vì mình, vì tương lai con em.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.